+Aa-
    Zalo

    Cháu ngoại tẩm xăng đốt, bà nhập viện nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị cháu ngoại hất xăng lên người và đốt, một người phụ nữ ở Bình Thuận đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

    (ĐSPL) - Bị cháu ngoại hất xăng lên người và đốt, một người phụ nữ ở Bình Thuận đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

    Theo thông tin trên báo Vietnamnet, ngày 23/1, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, bệnh viện đang điều trị cho một trường hợp bị bỏng xăng rất thương tâm.

    Bệnh nhân là bà N.T.A. (SN 1964), trú tại huyện Hàm Tân (Bình Thuận). Bà A. được Bệnh viện Đồng Nai chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng xăng vùng thân trước, hai cánh tay, đầu, mặt, cổ. Tổn thương bỏng khoảng 26\% diện tích cơ thể, trong đó 7\% bỏng ở mức độ sâu.

    Sau khi nhập viện, các bác sĩ đã thực hiện 2 ca phẫu thuật cắt lọc phần mô bị hoại tử. Các bác sĩ dự tính, thứ 2 tuần tới sẽ tiến hành phẫu thuật ghép da cho bệnh nhân.

    Được biết, bà A. bị bỏng là do chính cháu ngoại của mình hất xăng lên người và đốt.

    Ảnh minh họa

    Trước đó, vào ngày 30/5/2014 tại huyện Long Thành (Đồng Nai) cũng xảy ra một vụ án mẹ tưới xăng đốt chết con gái 2 tuổi. Theo đó, vì mâu thuẫn với chồng, trưa cùng ngày, chị Trần Thị Diễm Hương, trú tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành chở con gái là cháu N.Y (2 tuổi) đi mua xăng rồi ra lô cao su ấp 6, xã Tân Hiệp với ý định hù dọa chồng rằng hai mẹ con sẽ chết chung. Trong lúc lời qua tiếng lại với gia đình và chồng, Hương đã làm rơi can xăng xuống đất và lỡ tay bật hộp quẹt nên lửa nhanh chóng bùng lên, thiêu cả 2 mẹ con. Kết quả, cháu N.Y tử vong, còn Hương phải nằm điều trị tại bệnh viện.

    Với hành vi mà mình gây ra, ngày 13/1, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Hương 7 năm tù về tội Giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-ngoai-tam-xang-dot-ba-nhap-vien-nguy-kich-a80780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chồng dã man tẩm xăng đốt chết vợ

    Chồng dã man tẩm xăng đốt chết vợ

    (ĐSPL) - Khoảng 19 giờ ngày 13/1/2013, nhiều người dân đã khiếp vía khi nhìn thấy chị H Tiêu H Wing la hét, quằn quại chạy ra đường như "ngọn đuốc sống".