+Aa-
    Zalo

    Cháu trai bị ông bắn trọng thương, nguyên nhân được tiết lộ gây ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông mới đây đã bị chính ông của anh ta bắn trọng thương, biết nguyên nhân ai nấy không khỏi giật mình sửng sốt.

    Một người đàn ông mới đây đã bị chính ông của anh ta bắn trọng thương, biết nguyên nhân ai nấy không khỏi giật mình sửng sốt. 

    Theo Newsweek, sự việc xảy ra tại một căn nhà ở Long View, North Carolina (Mỹ). Phía cảnh sát cho biết, 8h hôm 15/4 vừa qua, cụ ông đang ở nhà một mình thì nghi phạm bịt mặt bất ngờ đột nhập vào nhà.  

    Nghi phạm được cho là đã tấn công cụ ông và yêu cầu ông đưa tiền. Cụ ông đã kháng cự và giằng được súng của nghi phạm, sau đó bắn hắn ta. Cảnh sát nhận được tin báo nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Thực hiện hành vi trộm cắp ngay trong nhà, nghi phạm bị ông của anh ta bắn trọng thương. Ảnh minh họa

    Sau quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát xác định được nghi phạm là Jessie Gibson (34 tuổi, cháu trai của chính cụ ông bị cướp). Nghi phạm sau khi trộm cắp không thành và bị bắn trúng đã chạy trốn nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang ở trong một nhà nghỉ gần đó. Cảnh sát cho biết những vết thương khá nghiêm trọng nhưng may mắn không gây nguy hiểm đến tính mạng của nghi phạm.

    Cụ ông cũng bị thương ở mặt và một số vị trí trên cơ thể nhưng đã được xuất viện ngay vào chiều hôm xảy ra sự việc. Theo chia sẻ của cụ ông, ông không hề biết kẻ đột nhập vào nhà là cháu trai của mình.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và làm rõ lý do tại sao Gibson lại đột nhập vào nhà để trộm cắp.

    Một vụ nổ súng khác đã xảy ra tại bang Florida vào cuối tuần trước. Một thiếu niên đã bắn chết anh họ, đồng thời khiến ông nội và dì của mình bị thương. Nghi phạm sau đó được xác định là Ruben Warren Williams (19 tuổi).

    Cảnh sát cho biết Williams và ông nội đã xảy ra tranh cãi. Thiếu niên này được cho là đã phản ứng lại bằng cách bắn vào các thành viên trong gia đình mình, khiến anh họ Carlton (27 tuổi tử vong. Ông nội Williams và người dì được đưa đến viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Đinh Kim(Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-trai-bi-ong-ban-trong-thuong-nguyen-nhan-duoc-tiet-lo-gay-ngo-ngang-a362958.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan