+Aa-
    Zalo

    Cháy khách sạn, hàng chục khách lưu trú tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi nghe tiếng nổ và thấy ngọn lửa bùng cháy ở tầng 2 của khách sạn, hàng chục khách lưu trú đã tháo chạy ra ngoài.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi nghe tiếng nổ và thấy ngọn lửa bùng cháy ở tầng 2 của khách sạn, hàng chục khách lưu trú đã tháo chạy ra ngoài.
    Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 6h45 ngày 5/1, tại khách sạn Vân An 2, hẻm 193, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3 (TP HCM). Lúc này, một số khách lưu trú bất ngờ phát hiện tầng 2 của khách sạn có khói và lửa bùng phát nên đã thông báo với lễ tân.
    Nhận được tin báo, nhân viên tiếp tân và bảo vệ khách sạn đã dùng nguồn nước tại chỗ và bình chữa cháy mini để dập lửa, nhưng ngọn lửa bùng cháy quá lớn nên đã thông báo lực lượng PCCC quận 3 đến hỗ trợ.
    Xem video: 
    Cháy khách sạn vì nổ điện thoại, khách tháo chạy
    Ngay sau đó, 4 xe chuyên dụng cùng hơn 30 chiến sĩ phòng cảnh sát PCCC quận 3 đã có mặt để chữa cháy. 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế.
    Vụ cháy đã thiêu rụi căn phòng 201 của khách sạn và nhiều tài sản bên trong. Hàng chục khách lưu trú trong khách sạn đã vội vã tháo chạy ra ngoài. Nhiều người còn không kịp mang theo hành lý. Rất may không có thương vong nào về người.
    Căn phòng bị thiêu rụi sau vụ cháy. ảnh: D.K
    Theo một số hành khách, trước khi xảy ra vụ cháy, họ có nghe tiếng nổ phát ra từ phòng 201 và nghi là điện thoại của khách lưu trú tại đây phát nổ khi đang sạc pin.
    Hiện, phòng cảnh sát PCCC TP HCM phối hợp cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và thống kê mức độ thiệt hại vụ cháy gây ra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-khach-san-hang-chuc-khach-luu-tru-thao-chay-a77704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan