+Aa-
    Zalo

    Cháy kho chứa rạp đám cưới, nam thanh niên may mắn thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện đám cháy phát ra từ kho chứa rạp đám cưới, mọi người nhanh chóng hô hoán dập lửa, phá cửa xông vào đánh thức một nam thanh niên đang ngủ say bên trong.

    Phát hiện đám cháy phát ra từ kho chứa rạp đám cưới, mọi người nhanh chóng hô hoán dập lửa, phá cửa xông vào đánh thức một nam thanh niên đang ngủ say bên trong.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h ngày 30/12, tại một cửa tiệm chuyên dịch vụ cưới hỏi, sinh nhật trên đường Huỳnh Thúc Kháng (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: SGGP

    Vào thời điểm trên, người dân khu vực phát hiện khói bốc lên từ căn nhà số 129, Hùng Thúc Kháng (TP Quy Nhơn), liền điện báo lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định. Đồng thời, một số người dân sống xung quanh đã đập cửa vào nhà, dùng phương tiện tại chỗ để dập lửa.

    Thời điểm xảy ra vụ cháy trong nhà có một nam thanh niên đang ngủ say. Người dân đã hô hoán, phá cửa vào đánh thức và nam thanh niên này kịp thời thoát ra khỏi nhà.

    Nhân được tin báo cháy, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Bình Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp dập lửa, chống cháy lan. Sau ít phút, ngọn lửa bị dập tắt hoàn toàn, may mắn không có thiệt hại về người nhưng nhiều đồ đạc đã bị thiêu rụi.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-kho-chua-rap-dam-cuoi-nam-thanh-nien-may-man-thoat-nan-a214869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan