+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà, 3 người chết ở Sài Gòn: Chồng bất lực nhìn vợ con thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhảy từ ban công xuống đất, anh Mười lao vào phá cửa cứu vợ con. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng lên quá mạnh, anh đành bất lực đứng nhìn căn gác cháy ngùn ngụt.

    Sau khi nhảy từ ban công xuống đất, anh Mười lao vào phá cửa cứu vợ con. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng lên quá mạnh, anh đành bất lực đứng nhìn căn gác cháy ngùn ngụt.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng sớm 4/12, trên đường Lạc Long Quân, quận 11, TP.HCM, khiến 3 mẹ con tử vong.

    Theo báo VnExpress, chị Loan (sống đối diện căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn) cho biết, lúc phát hiện đám cháy rất nhiều người dùng vòi nước, bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Chủ nhà là anh Đinh Văn Mười (40 tuổi) nhảy từ ban công xuống mái tôn bện cạnh trong tình trạng hoảng loạn.

    "Anh ấy lập tức quay lại phá cửa lao vào trong cứu vợ con. Nhưng lửa bùng lên quá mạnh, ảnh một lần nữa nhảy trở ra, bị bỏng nặng, bất lực nhìn lên căn gác cháy ngùn ngụt nơi vợ con ảnh ngủ. Thương tâm quá", chị Loan cho hay.

    Những người hàng xóm cho biết anh Mười là thầu xây dựng, gia đình sống ở đây hàng chục năm và rất hòa thuận với hàng xóm. Vụ cháy đã cướp đi vợ và 2 cô con gái của anh Mười.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VnExpress

    Chia sẻ trên báo Tri Thức Trực tuyến, anh Phan Văn Sang (49 tuổi) - người tham gia dập lửa cho hay, căn nhà của anh Mười là nhà cấp 4, có 2 cửa ra vào. Căn nhà chia làm 2 gác lửng bằng gỗ, có khoảng 10 người ở. Do căn nhà có 2 cửa nên nhiều hàng xóm nghĩ các nạn nhân đã thoát hết ra ngoài. Vì vậy khi nghe anh Mười hô hoán, họ mới giật mình biết các nạn nhân bị kẹt bên trong.

    “Cả gia đình họ đều sống rất tốt, hàng xóm xung quanh ai cũng mến thương. Đứa con gái đầu của anh Mười bị bệnh suyễn nặng, mới đi bệnh viện về ngày hôm qua. Tội nghiệp quá!”, anh Sang chia sẻ.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 5h15 ngày 4/12, người dân nhìn thấy lửa bùng phát tại căn nhà trong hẻm Lạc Long Quân phường 3, quận 11 nên hô hoán. Nhiều người tìm cách dập lửa nhưng không thành. Lửa bén nhanh, nhanh chóng bao trùm cả căn nhà.

    Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 11 đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập lửa.

    Đại diện PCCC cho biết trong căn nhà cháy có 5 người với diện tích khoảng 40m2 gồm 11 trệt, 1 gác gỗ.

    Vụ cháy không may khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân tên Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ chủ nhà), Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi) và Đinh Thị Bích Quyên 6 tuổi (con chủ nhà).

    Chủ nhà Đinh Văn Mười (40 tuổi) cùng em trai tên Tý thoát được ra ngoài.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-3-nguoi-chet-o-sai-gon-chong-bat-luc-nhin-vo-con-thiet-mang-a211669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan