+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà hàng lúc rạng sáng ở Vĩnh Phúc, 4 nhân viên mắc kẹt tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một quán ăn ở thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa xảy ra hỏa hoạn, khiến 4 người chết và một người bị thương.

    Một quán ăn ở thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa xảy ra hỏa hoạn, khiến 4 người chết và một người bị thương.

    Xác nhận với trên Vietnamplus, ông Nguyễn Xuân Huy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, lúc 3h30 ngày 7/12, trên địa bàn xảy ra vụ cháy ở quán ăn số 59 Lạc Long Quân khiến 4 người chết.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy. Ảnh: Trí thức trẻ

    Nguồn tin cho hay, vào thời điểm trên, người dân sống ở khu vực phát hiện khói đen bốc lên từ nhà hàng, sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội, bao trùm cả nhà hàng. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhiều người ở bên trong nhà số 59 đã chạy ra ngoài, một số người vội vàng nhảy từ tầng 2 xuống đất đã bị thương ở chân.

    Nhận được tin báo vụ hỏa hoạn, cảnh sát PCCC Vĩnh Phúc đã huy động 10 xe chữa cháy cùng 55 chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

    Báo VnExpress dẫn lời Thượng tá Đỗ Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, tổng diện tích đám cháy khoảng 400 m2. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhà hàng có 16 nhân viên đang ngủ ở bên trong nhưng 12 người kịp thoát ra ngoài. "Bốn người còn lại có thể do ngủ quên hoặc hoảng loạn nên đã không kịp chạy thoát và tử vong", thượng tá Dũng nói.

    Nhà hàng xảy ra vụ cháy khiến 4 người chết. Ảnh: VnExpress

    4 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Trung (20 tuổi, quê Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc); Nghiêm Thị Thanh (17 tuổi, Vĩnh Tường); Bùi Văn Duy (19 tuổi, Vĩnh Tường); Nguyễn Văn Tiến (21 tuổi, TP. Vĩnh Yên).

    Hiện nay, các lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-hang-luc-rang-sang-o-vinh-phuc-4-nhan-vien-mac-ket-tu-vong-a303693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan