+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà trong đêm, bé gái 18 tháng tuổi tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện cháy, mọi người hô hào nhau đến dập lửa nhưng không thể cứu được bé gái 18 tháng tuổi đang ngủ trong nhà.

    (ĐSPL) - Phát hiện cháy, mọi người hô hào nhau đến dập lửa nhưng không thể cứu được bé gái 18 tháng tuổi đang ngủ trong nhà.

    Theo đó, vào lúc 21h đêm qua (3/7), tại số nhà 8E, khu vực Thạnh Phú, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm bé gái Lâm Ngọc Tuyền (18 tháng tuổi) con anh Lâm Thành Tổng, chủ căn nhà trên tử vong tại chỗ.

    Cháy nhà trong đêm, bé gái 18 tháng tuổi tử vong
    Ảnh minh họa.

    Anh Lâm cho biết, tối hôm đó, sau khi đi làm về, anh vào mắc màn cho con gái ngủ trên nệm ở phòng khách trước nhà và đốt đèn cầy để trên tivi, sau đó khép cửa sang nhà hàng xóm uống nước trà.

    Khoảng 20 phút sau, bà con gần đó phát hiện khói lửa bốc lên từ nhà anh nên đã hô hào nhau đến dập lửa. Tuy nhiên, sự việc đã quá muộn, vụ hỏa hoạn đã khiến cháu Tuyền tử vong tại chỗ. Ngoài ra, ngọn lửa còn thiêu rụi toàn bộ vật dụng tài sản ở phòng khách.

    Ngay trong đêm xảy vụ ra cháy, Công an quận Cái Răng và chính quyền địa phương đã kịp thời đến hiện trường hỗ trợ và động viên gia đình.

    Đến sáng nay (4/7), gia đình đang tổ chức an táng cho bé gái xấu số và nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-trong-dem-be-gai-18-thang-tuoi-tu-vong-a39544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan