+Aa-
    Zalo

    Cháy quán karaoke 8 tầng ở Bắc Ninh, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khoảng 1 giờ, ngọn lửa trong quán karaoke được khống chế. Lực lượng chức năng đã phát hiện 2 nạn nhân mắt kẹt tại tầng 8, 1 người tử vong ở tầng 7.

    Sau khoảng 1 giờ, ngọn lửa trong quán karaoke ở Bắc Ninh đã được khống chế. Lực lượng chức năng đã phát hiện 2 nạn nhân mắt kẹt tại tầng 8, 1 người tử vong ở tầng 7.

    Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Thông tin từ báo Tri thức trực tuyến cho hay, vào khoảng 20h30 đêm 1/9, quán karaoke Passion (đường Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh) xảy ra cháy lớn. Lửa bắt nguồn từ tầng 2 của quán và nhanh chóng lan ra toàn bộ 8 tầng.

    Công an TP Bắc Ninh cho biết các chất cháy chủ yếu là vật liệu cách âm, cách nhiệt, thiết bị điện tử… nên lượng khói, khí độc tỏa ra nhiều, gây khó khăn cho hoạt động chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn người bên trong.

    Báo Thanh Niên cho biết thêm, sau nhận được tin báo, lực lượng chức năng huy động 9 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng gần 100 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường phối hợp cùng các đơn vị liên quan triển khai chữa cháy và tìm kiếm, giải cứu người mắc kẹt.

    Lực lượng chức năng đã phát hiện 2 nạn nhân mắt kẹt tại tầng 8 của quán và nhanh chóng đưa 2 người này đến nơi an toàn.

    Khoảng 21h15 cùng ngày, tổ tìm kiếm phát hiện anh Nguyễn Văn Đ. (25 tuổi, trú tại phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, là kỹ thuật viên âm thanh của quán) nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh ở tầng 7. Anh Định được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

    Sau khoảng 1 giờ, ngọn lửa trong quán karaoke được khống chế, khói độc được hút ra ngoài. Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-quan-karaoke-8-tang-o-bac-ninh-mot-nguoi-tu-vong-a291286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan