+Aa-
    Zalo

    Cháy xe bus ở Trung Quốc, 10 học sinh Hàn Quốc thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe buýt chở các học sinh Hàn Quốc đã bốc cháy trong một đường hầm tại Sơn Đông, Trung Quốc, khiến 10 người thiệt mạng.

    Chiếc xe buýt chở các học sinh Hàn Quốc đã bốc cháy trong một đường hầm tại Sơn Đông, Trung Quốc, khiến 10 người thiệt mạng.

    Đại sứ quán Hàn Quốc tại Bắc Kinh tiết lộ, tại thời điểm xảy ra vụ cháy, chiếc xe buýt trường học đang chở 11 em nhỏ và 1 giáo viên. Vụ việc diễn ra ở hầm Taojiakuang ở thành phố Uy Hải vào khoảng 9h sáng ngày 9/5 theo giờ địa phương.

    Các em học sinh từ 4 đến 7 tuổi sống ở thành phố Weihai, tỉnh Sơn Đông, nmột quan chức lãnh sự Hàn Quốc ở thành phố Qingdao cho hay.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Yonhap.

    Một bức ảnh được đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy khói đen bốc lên khắp đường hầm.

    Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, các em học sinh này đang theo học tại một cơ sở của một trường quốc tế, chủ yếu phục vụ cho người Hàn tại Trung Quốc. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn chưa được xác định.

    Cơ quan thông tấn Yonhap của Hàn Quốc tiết lộ, hai người tử vong khác là một học sinh Trung Quốc và người lái xe, ngoài ra một giáo viên cũng bị thương.

    Quyền Tổng thống Hàn Quốc Hwang Kyo-ahn để gửi lời chia buồn tới gia đình của các nạn nhân. Ông chỉ đạo cho Bộ Ngoại giao huy động "tất cả nguồn lực" xử lý vụ việc và thông báo cho gia đình các nạn nhân tình hình mới nhất.

    (Theo The Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-xe-bus-o-trung-quoc-10-hoc-sinh-han-quoc-thiet-mang-a189632.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan