+Aa-
    Zalo

    Chê đồ ăn không ngon, một reviewer bị chủ nhà hàng đánh đến chảy máu đầu

    (ĐS&PL) - Chỉ vì nhận xét món cơm cuốn của nhà hàng không ngon, không xứng đáng với giá tiền, người đàn ông đã bị chủ nhà hàng đánh đến chảy máu đầu, phải vào bệnh viện cấp cứu, khâu 5 mũi.

    Anh Lưu Vĩ Kiện (nickname là Toyz), người Đài Loan (Trung Quốc) là một reviewer khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Mới đây đã tới nhà hàng hải sản theo phong cách Nhật Bản của một ngôi sao mạng xã hội khác có tên Siêu Ca để ăn tối.

    Trong bữa ăn này, Lưu Vĩ Kiện đã phát sóng trực tiếp và đánh giá các món ăn mà mình đã gọi. Nào ngờ, chỉ vì nhận xét món cơm cuốn của nhà hàng không ngon, không xứng đáng với giá tiền, Lưu Vĩ Kiện đã bị Siêu Ca đánh đến chảy máu đầu, phải vào bệnh viện cấp cứu, khâu 5 mũi. 

    che do an khong ngon reviewer bi chu nha hang danh den chay mau dau 1
    Lưu Vĩ Kiện (nickname là Toyz) là một reviewer khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: CNT

    Sau khi bị bắt, Siêu Ca thừa nhận việc đánh người là sai nhưng khẳng định, nếu có thời gian quay lại, anh vẫn sẽ đánh reviewer Lưu Vĩ Kiện vì đã phản ánh tiêu cực, không chân thực về các món ăn của nhà hàng. Hiện, Siêu Ca đã nộp bảo lãnh và được tại ngoại. 

    Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự thảo luận từ cộng đồng mạng, một số người cho rằng reviewer Lưu Vĩ Kiện cố ý nhắm đến Siêu Ca, ẩm thực là trải nghiệm chủ quan, không nên nhận xét bừa. Tuy nhiên phần đông lại nhận xét rằng reviewer Lưu Vĩ Kiện là một người khá công bằng, anh chấm điểm món ăn không chỉ vì độ ngon mà còn phụ thuộc vào giá trị.

    Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng. 

    "Anh ấy hiếm khi chê những món ăn có giá phải chăng";

    "Tiêu chí của Lưu Vĩ Kiện có liên quan đến giá trị sản phẩm, nghĩa là đã đắt tiền thì phải xứng đáng";

    "Theo Lưu Vĩ Kiện, bạn bỏ ra nhiều tiền thì nên nhận được chất lượng tương xứng";

    "Thành thật mà nói, những gì Lưu Vĩ Kiện nói không ngon thì gần như là không ngon thật"...

    Trước đó, một chủ nhà hàng ở huyện An Cát, thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã khiến dân mạng phẫn nộ vì lăng mạ thực khách bằng những lời lẽ tục tĩu rồi dùng ghế ném, đuổi khách chỉ vì người này chê quán lên đồ quá ít, không bõ ăn.

    che do an khong ngon reviewer bi chu nha hang danh den chay mau dau 2
    Chủ nhà hàng dùng ghế ném, đuổi khách chỉ vì người này chê quán lên đồ quá ít, không bõ ăn. Ảnh: Sina.

    Không còn cách nào khác, nhóm thực khách đã phải gọi cảnh sát. Khi tất cả về đồn, chủ nhà hàng vẫn không xin lỗi, nỗ lực hòa giải của cảnh sát không có kết quả. Đến đây thì nhóm khách du lịch đã quá mệt mỏi, chỉ muốn quay về Thượng Hải thật nhanh. Cuối cùng, hai bên đều bỏ về.

    Sau khi vụ việc xảy ra, những thực khách đã lên mạng bình luận dưới phần đánh giá nhà hàng: "Chủ nhà hàng đã đánh người!".

    Đến tận lúc bị bình luận, đánh giá xấu, chủ nhà hàng mới hạ giọng: "Lần này chúng tôi đã xử lý không tốt. Tôi thực sự xin lỗi". Tuy nhiên, nhóm thực khách không chịu xóa bình luận, không đánh giá lại.

    Đại diện cảnh sát cho biết, toàn bộ sự việc vẫn đang được điều tra, xử lý để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh địa phương.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-do-an-khong-ngon-reviewer-bi-chu-nha-hang-danh-den-chay-mau-dau-a608399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan