+Aa-
    Zalo

    Chelsea 2-4 New York Red Bulls: Tan tành "xe bus"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Chiếc xe bus" phòng ngự của Mourinho đã "vỡ tan tành" trước đối thủ yếu hơn trên đất Mỹ.

    (ĐSPL) - "Chiếc xe bus" phòng ngự của Mourinho đã "vỡ tan tành" trước đối thủ yếu hơn trên đất Mỹ.

    Clip bàn thắng:

    [mecloud]NWzFpsONvH[/mecloud]

    Vốn nổi danh là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất châu Âu, Chelsea đã để lọt lưới tới 4 bàn trước New York Red Bulls dù họ là những người có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

    Trong hiệp 1, Courtois là người trấn giữ khung thành cùng hàng loạt trụ cột như Ivanovic, Cahill, Azpilicueta, Fabregas, Oscar, Remy. Chính vì thế, Chelsea chơi tốt hơn trong 45 phút đầu tiên. Đội bóng áo xanh đã tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành New York Red Bulls.

    Phút 26, từ tình huống phản công nhanh được phát động bởi Victor Moses, Oscar đã căng ngang đưa bóng đến chân Remy. Chân sút người Pháp đối mặt thủ môn Reynish, anh bình tĩnh giữ bóng, chỉnh 1 nhịp trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho Chelsea. Sau đó, suýt chút nữa thầy trò Mourinho đã có bàn thêm bàn thắng cũng nhờ một tình huống phản công ở phút 31. Victor Moses đã đánh bại thủ thành Reynish với cú lốp bóng đẹp mắt. Chỉ tiếc rằng bóng lại tìm đến cột dọc khung thành New York Red Bulls.

    Sang hiệp 2, Mourinho tung Begovic, Olaoluwa Aina, Terry, Ramires, Matic, Hazard và Costa vào sân. Đó cũng là thời điểm hàng thủ Chelsea bắt đầu bộc lộ nhiều kẽ hở, đặc biệt khi New York Red Bulls quyết định đẩy cao đội hình tấn công. Phút 49, thủ thành Begovic và Zouma đã có pha xử lý lóng ngóng tạo điều kiện để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1. May mắn cho Chelsea là trung vệ đội trưởng Terry đã kịp thời cứu thua.

    Nhưng tới phút 50, chính Terry lại mắc sai lầm chết người với đường chuyền về bất cẩn cho Begovic. Thủ thành người Bosnia đã rất nỗ lực băng ra cản phá nhưng không thể làm gì hơn trước pha bứt tốc quá nhanh của Franklin Castellanos. Phút 70, gần như không cầu thủ áo xanh nào theo kèm Tyler Adams, để hậu vệ này dễ dàng đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho New York Red Bulls.

    Chưa dừng lại ở đó, tới phút 73, các cầu thủ áo xanh lại bất lực trước pha dàn xếp tấn công bên phía cánh trái của New York Red Bulls. Kết quả, Sean Davis đã tung cú sút lạnh lùng, buộc Begovic phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Dù 2 phút sau đó, Eden Hazard gỡ lại 1 bàn cho Chelsea với cú sút quyết đoán trong vòng cấm nhưng phút 77, Sean Davis đã hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định chiến thắng ngọt ngào 4-2 cho New York Red Bulls. Hàng công Chelsea ở trận này thi đấu quá vô duyên khi 3 lần đưa bóng trúng khung thành đội chủ nhà, trong đó có 1 tình huống đánh đầu của Diego Costa ở hiệp 2.

    Đội hình thi đấu:

    Chelsea: Courtois (Begovic 46’); Ivanovic (Olaoluwa Aina 46’ – Solanke 73’), Zouma, Cahill (Terry 46’), Azpilicueta; Fabregas (Ramires 46’), Mikel (Matić 46’); Moses, Oscar, Traore (Hazard 46’); Remy (Costa 46’).
    New York Red Bulls: Reynish (Castano 71’), Miller (Williams 71’), McLaws, Stolz, Obekop, Ouimette, Davis, Plewa, Tsonis, Adams, Bedoya.

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]W7WvPq30Cb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-2-4-new-york-red-bulls-tan-tanh-xe-bus-a103079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.