+Aa-
    Zalo

    Chelsea chi số tiền cực “khủng” để chiêu mộ Moises Caicedo

    (ĐS&PL) - Nếu các bên thông qua mức phí mà Chelsea vừa đề nghị, Moises Caicedo sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng mùa đông của The Blues.

    Chelsea hiện đang có những kết quả không tốt trong thời gian gần đây khi chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Với mục đích cải thiện kết quả của mình, đội bóng này đang hoạt động rất sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng.

    Được biết, kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã chi hơn 460 triệu euro để mua sắm cầu thủ cho mùa giải 2022-23 (chưa tính các khoản tiền đền bù hợp đồng cho Thomas Tuchel và thuê Graham Potter).

    chelsea chi so tien cuc khung de chieu mo moise caicedo
    Chelsea không ngại nâng mức phí đề nghị lên 65 triệu bảng để có chữ ký của Moises Caicedo. 

    Báo chí Anh tiết lộ, The Blues đang làm tất cả để có được chữ ký của tiền vệ Moises Caicedo trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Chelsea thấy được tiềm năng của chân sút 21 tuổi và ban huấn luyện đã coi Caicedo là một cầu thủ quan trọng trong quá trình tái thiết hàng tiền vệ của mình.

    Có thể thấy, Caicedo được xem là sự tăng cường quan trọng đối với đội bóng thủ đô London cho cuộc đua Premier League và Champions League sắp trở lại. Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 55 triệu bảng Anh để sở hữu tiền vệ Caicedo nhưng mức giá này nhanh chóng bị Brighton từ chối.

    Thực tế, Brington không có lý do để vội vàng khi Caicedo hiện cũng được các đội bóng lớn MU và Liverpool quan tâm. Brington dường như cũng không có ý định chia tay Caicedo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khi màn thể hiện của anh đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng của HLV De Zerbi tạm đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.

    Hợp đồng của Caicedo với Brighton sẽ còn hiệu lực cho tới năm 2025. Đội bóng này ưu tiên phương án chỉ bán nam tiền vệ vào mùa hè, sau khi mùa giải kết thúc và với mức giá tối thiểu 75 triệu bảng Anh.

    Theo giới truyền thông Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đã không ngại nâng mức phí đề nghị lên 65 triệu bảng để có chữ ký của Caicedo. Một khi các bên thông qua mức phí 65 triệu bảng, Caicedo sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng mùa đông của Chelsea.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-chi-so-tien-cuc-khung-de-chieu-mo-moises-caicedo-a564175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan