+Aa-
    Zalo

    Chelsea quyết biến thủ môn Petr Cech thành "vật tế thần"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong nỗ lực qua mặt Arsenal ở thương vụ chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015, Chelsea vừa đưa ra lời đề nghị không thể khước từ.

    (ĐSPL) – Trong nỗ lực qua mặt Arsenal ở thương vụ chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015, Chelsea vừa đưa ra lời đề nghị không thể khước từ đó là đổi thủ thành Petr Cech để lấy tiền vệ người Đức.
    Dù đã bình phục chấn thương sau quá trình ngồi ngoài khá lâu nhưng Sami Khedira vẫn chẳng được HLV Carlo Ancelotti sử dụng. Nói cách khác Real Madrid đã lên sẵn việc tống cổ ngôi sao 27 tuổi khỏi Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trong khi đó tiền vệ người Đức cũng chán ngấy cảnh dự bị và quyết tâm ra đi để được thi đấu thường xuyên.
     Chelsea mang Petr Cech đổi lấy Sami Khedira.
    Hàng loạt đội bóng lớn trải thảm đỏ đón cựu ngôi sao VfB Stuttgart như Bayern Munich, Juventus, Monaco, Arsenal hay Chelsea. Trong số này, Arsenal và Chelsea tỏ ra quyết tâm nhất. Trong mùa hè vừa qua, tưởng như Arsenal đã sở hữu Khedira khi họ đáp ứng mức giá 20 triệu bảng và mức lương 130.000 bảng/tuần nhưng rút cuộc chẳng có thương vụ nào diễn ra cả.
    Nhằm tăng cường chất thép cho tuyến giữa, đồng thời giải quyết vấn nạn chấn thương đang hoành hành tại Emirates, HLV Wenger đanh đẩy mạnh thương vụ Khedira. Tuy nhiên khả năng thành công của Pháo thủ đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Chelsea của Mourinho vừa nhảy vào cuộc. Không chỉ vậy họ quyết đánh bại đối thủ bằng lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng chủ quản.
    Theo đó họ mang thủ thành Petr Cech ra đổi lấy Khedira. Cần biết rằng đội bóng Hoàng gia TBN đang rất muốn có thủ thành người CH Séc. Gần như chắc chắn Real sẽ đồng ý và nếu thế Arsenal sẽ lại hụt mất món hàng giá rẻ chất lượng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-quyet-bien-thu-mon-petr-cech-thanh-vat-te-than-a55468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan