+Aa-
    Zalo

    Chelsea thua đau, Mourinho tuyên bố trảm toàn bộ hàng công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trận thua muối mặt 0-1 trước Crystal Palace khiến Chelsea mất toi ngôi đầu bảng Premier League vào tay Liverpool. Điều đó khiến HLV người Bồ nổi điên.

    (ĐSPL) – Trận thua muối mặt 0-1 trước Crystal Palace khiến Chelsea mất toi ngôi đầu bảng Premier League vào tay Liverpool. Điều đó khiến chiến lược gia người Bồ nổi điên, ông vừa đăng đàn tuyên bố sẽ thực hiện cuộc đại phẫu hàng công vào mùa hè tới.
    Cay đắng và bất lực là những gì mà HLV Jose Mourinho phải trải qua khi chứng kiến đội bóng thất thủ trước đội chiếu dưới Crystal Palace. Không bực tức sao được khi từ vị thế của kẻ dẫn đầu giờ The Blues thất thế trong cuộc đua đến chức vô địch. Mất ngôi đầu vào tay Liverpool với 2 điểm kém hơn trong khi chỉ Man City 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ tới 2 trận và mùa giải còn lại 6 vòng đấu.
     Mourinho không hài lòng với hàng công Chelsea.
    “Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để nói về mùa giải sau hay thị trường chuyển nhượng, nhưng mọi người ở Chelsea đều biết tôi sẽ mang về Stamford Bridge một chân sút mới”, Mourinho tuyên bố sẽ mua thêm tiền đạo khi mùa giải khép lại.
    Dù đang sơ hữu tới 3 tiền đạo gồm Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o nhưng nỗi lo của về bàn thắng của Mou vẫn cứ hiển hiện. Nếu Eto'o phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương thì bộ đôi còn lại thường xuyên gây thất vọng. Kể từ đầu mùa bộ ba nói trên mới ghi được 15 bàn thắng tại tại Premier League tức là chưa bằng 1/3 so với những gì mà cặp tiền đạo Luiz Suarez và Daniel Sturridge của Liverpool làm được (49 bàn).
    “Đây là chuyện rất rõ ràng, giống như việc chắc chắn tôi muốn nâng cấp lực lượng Chelsea. Vậy tương lai của các tiền đạo hiện tại như thế nào? Rất đơn giản, những ai đang có mặt trong đội hình Chelsea sẽ phải cạnh tranh với những người mới đến”, Mourinho nói thêm.
    “Theo lẽ thường, những cầu thủ không được thi đấu nhiều, cảm thấy không hạnh phúc và muốn thay đổi CLB sẽ bị thanh lý. Tôi muốn các cầu thủ cũng như Chelsea vươn tới một tầm cao mới, thế nên khi TTCN mở cửa tôi sẽ đưa ra một số quyết định để cải thiện tình hình”, cựu HLV Real chốt lại.
    Được biết hiện Mourinho đang rất muốn có tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định Chelsea đã cơ bản đạt được thỏa thuận với ngôi sao người Brazil.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-thua-dau-mourinho-tuyen-bo-tram-toan-bo-hang-cong-a27569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan