+Aa-
    Zalo

    Chỉ 50 vé VIP được tung ra cho sự kiện bất động sản đáng chú ý nhất Hòa Lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là sự kiện đáng chú ý nhất làng bất động sản Hòa Lạc trong lúc khu vực này đang nóng dần lên theo thời gian

    Sự kiện "CHIA SẺ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BĐS HÒA LẠC VÀ CƠ HỘI ĐẦU TƯ” là sự kiện bất động sản đáng chú ý nhất tại Hòa Lạc trong thời gian gần đây. Theo thông tin chính thức từ phía ban tổ chức thì sự kiện lần này sẽ chỉ có 50 vé VIP được trao đến cho khách hàng may mắn.

    Đây là sự kiện đáng chú ý nhất làng bất động sản Hòa Lạc trong lúc khu vực này đang nóng dần lên theo thời gian. Sự kiện này được mở ra nhằm cung cấp đến cho khách tham dự những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tình hình phát triển của Hòa Lạc.

    Bên cạnh đó, sự kiện cũng là nơi tập trung của nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ đang quan tâm đến thị trường bất động sản Hòa Lạc. Có thể nói, đây là một cơ hội tốt để các nhà đầu tư thiết lập thêm nhiều mối quan hệ cho mình.

    Không chỉ nắm bắt được thông tin về Hòa Lạc, khách tham dự chương trình còn được trực tiếp tham quan khu CNC Hòa Lạc hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là ưu đãi chỉ dành cho 50 vé VIP mà ban tổ chức đã thông báo.

    Sự kiện được tổ chức vào ngày 8/9 tại Trung tâm dịch vụ CNC Hòa Lạc bởi Tập đoàn ADO GROUP. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các nhà đầu tư cũng như đem lại những cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ.

    Hiện tại, 50 vé VIP của chương trình đang được phân phối tại địa chỉ:

    https://adoland.com.vn/event/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-50-ve-vip-duoc-tung-ra-cho-su-kien-bat-dong-san-dang-chu-y-nhat-hoa-lac-a291301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.