+Aa-
    Zalo

    Chỉ đạo khẩn vụ đạo diễn phim “Kong” bị hành hung tại quán bar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đạo diễn phim “Kong: Skull Island” – Đại sứ Du lịch Việt Nam - bị hành hung tại quán bar, UBND TPHCM đã có công văn khẩn gửi gửi các cơ quan chức năng yê

    Liên quan đến vụ đạo diễn phim “Kong: Skull Island” – Đại sứ Du lịch Việt Nam - bị hành hung tại quán bar, UBND TPHCM đã có công văn chỉ đạo khẩn xử lý vụ việc.

    Theo báo Dân trí, Phó Chủ tịch thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm vừa có văn bản chỉ đạo khẩn liên quan đến việc Đại sứ Du lịch Việt Nam bị hành hung tại quán bar ở quận 1, TP HCM.

    UBND TPHCM cho rằng đây là sự việc đáng tiếc xảy ra trên địa bàn đối với cá nhân ông Đại sứ Du lịch Việt Nam. Đồng thời, khẳng định quan điểm của thành phố trong việc chỉ đạo điều tra vụ việc, không để tác động tiêu cực đến hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

    Công văn khẩn của UBND TP.HCM - Ảnh: VOV

    TPHCM sẽ có thông cáo báo chí thể hiện rõ quan điểm của thành phố về việc xử lý vụ việc đáng tiếc này.

    UBND TPHCM giao Sở Ngoại vụ theo dõi, hỗ trợ kịp thời các thủ tục liên quan, phối hợp với Công an thành phố, Công an quận 1 nắm bắt kết luận điều tra để thông tin đến Tổng lãnh sự quán Mỹ và tổng lãnh sự quán các nước có công dân bị thương và liên quan đến vụ việc.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, trước đó, rạng sáng 9/9, 2 nhóm người xảy ra xô xát tại một quán bar ở phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Vụ việc khiến một người đàn ông nước ngoài bị thương được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện quốc tế ở quận 7. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn phim "Kong: Skull Island", từng được quay ở Việt Nam.

    Ông Jordan Vogt-Roberts không trình báo cảnh sát mà gửi thư cho Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, thông báo việc mình bị đánh.

    Hiện đạo diễn "Kong: Skull Island" đang là Đại sứ Du lịch Việt Nam. Ông được Bộ VHTT&DL bổ nhiệm vào vị trí này vào tháng 3-2017, nhiệm kỳ 2017-2020. Khi sự việc này xảy ra, Bộ VHTT&DL đã cử đại diện đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của ông và có công văn yêu cầu UBND TP.HCM điều tra làm rõ - báo An ninh Thủ đô thông tin thêm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dao-khan-vu-dao-dien-phim-kong-bi-hanh-hung-tai-quan-bar-a202305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan