+Aa-
    Zalo

    Chị dâu nữ sinh "tố" bị thầy giáo quan hệ đến mang thai ở Lào Cai: "Giấu mẹ kết quả xét nghiệm AND"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Hiện tại hai vợ chồng vẫn giấu mẹ kết quả xét nghiệm AND vì không muốn mẹ chồng tôi phải suy nghĩ”, chị dâu nữ sinh tố bị thầy giáo quan hệ đến mang thai ở Lào Cai nói.

    "Hiện tại hai vợ chồng vẫn giấu mẹ kết quả xét nghiệm AND vì không muốn mẹ chồng tôi phải suy nghĩ ảnh hưởng đến sức khỏe”, chị dâu nữ sinh tố bị thầy giáo quan hệ đến mang thai ở Lào Cai nói.

    Liên quan vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai, sáng 5/8, trao đổi trên báo Infonet, chị Đặng Thị Định - chị dâu của nữ sinh cho hay: “Bây giờ đã có kết quả xét nghiệm AND thai nhi, kết quả xác định ADN thai nhi và ADN của thầy giáo Việt Anh trùng khớp đến 99,99%. Kết quả được giám định từ Viện pháp y Trung ương.

    Cho đến giờ thai của em tôi cũng đã được 14 tuần, quá lớn không thể bỏ được nên hướng tiếp theo của gia đình sẽ là để em tôi sinh cháu bé ra và nuôi dưỡng.

    Hiện tại em H. đã nghỉ học ở nhà, em rất ít giao tiếp với mọi người và tinh thần không được ổn định. Vấn đề ăn uống của em ấy cũng rất kém.

    Phía gia đình thầy giáo hiện vẫn không có động thái nào thể hiện trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng em tôi.

    Thực sự mà nói, tương lai của đứa bé trong bụng và em tôi rất bế tắc. Em mới là học sinh lớp 8, còn quá nhỏ để có thể làm mẹ. Tôi là chị dâu của em cũng đang mang bầu và không có công việc ổn định, chồng tôi đi làm nương rẫy lo cho cả em gái và mẹ chồng ốm yếu.

    Hiện tại hai vợ chồng vẫn giấu mẹ kết quả xét nghiệm AND vì không muốn mẹ chồng tôi phải suy nghĩ ảnh hưởng đến sức khỏe”.

    Lối vào ngôi trường Nguyễn Việt Anh từng công tác - Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, ngày 7/5, trao đổi trên Báo Người Lao Động, ông Phạm Hùng Cương, Trưởng Công an huyện Bảo Yên, cho biết căn cứ kết quả giám định ADN, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công An) kết luận thầy giáo Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, cựu giáo viên toán Trường THCS Thượng Hà) là "tác giả" của bào thai trong bụng nữ sinh lớp 8 Trường THCS Thượng Hà.

    Theo ông Cương, hiện tại bị can Việt Anh đã bị Công an huyện Bảo Yên khởi tố, tạm giam để điều tra về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, theo Điều 145 Bộ Luật Hình sự 2015. Với kết quả giám định AND, đây là bằng chứng khoa học về việc nghi phạm Việt Anh có quan hệ tình dục với trẻ em.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 22/4, gia đình nữ sinh H.T.H. 13 tuổi gửi đơn tố cáo thầy Nguyễn Việt Anh, giáo viên dạy Tin học và Toán tại trường THCS Thượng Hà số 2 (Bảo Yên, Lào Cai) có hành vi dụ dỗ, quan hệ tình dục khiến nữ sinh dẫn đến mang bầu 12 tuần tuổi.

    Dân trí dẫn báo cáo của Công an xã Thượng Hà thể hiện, nữ sinh khai thầy Việt Anh có quan hệ với mình từ cuối năm 2017. Ông này đã mua cho nữ sinh H. một chiếc điện thoại thông minh để tiện liên lạc.

    Trong biên bản lời khai của Công an xã Thượng Hà, ông Việt Anh cũng thừa nhận có quan hệ với nữ sinh H.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dau-nu-sinh-to-bi-thay-giao-quan-he-den-mang-thai-o-lao-cai-giau-me-ket-qua-xet-nghiem-and-a274433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan