+Aa-
    Zalo

    Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gây bức xúc khi Lưu Hương Giang bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiết mục chất lượng của đội Lưu Hương Giang ở tập 11 được bình chọn thấp và nữ ca sĩ bị loại khiến nhiều khán giả truyền hình bức xúc.

    Trong tập 11, ba nhóm do Thu Phương, Hồng Nhung, Khổng Tú Quỳnh làm nhóm trưởng bước vào vòng công diễn 4. Nhóm Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Uyên Linh và Phương Vy trình diễn ca khúc Hương ngọc lan và một tiết mục kết hợp cùng BigDaddy.

    Hồng Nhung gây ấn tượng khi đảm nhận phần múa ba lê tạo điểm nhấn trong tiết mục Hương ngọc lan. Mỹ Linh tâm sự, cô không ngờ mình có thể trẻ trung như vậy khi tập tiết mục Mượn rượu tỏ tình.

    Phần biểu diễn Hương ngọc lan của nhóm Hồng Nhung chỉ nhận về 188 phiếu bầu, thấp so với tổng số điểm 357 do khán giả bình chọn ở trường quay dù sở hữu toàn những giọng hát hàng đầu Việt Nam là 2 diva Hồng Nhung, Mỹ Linh, cùng 2 quán quân Vietnam Idol Uyên Linh, Phương Vy. Ban cố vấn cũng tỏ ra ngạc nhiên, còn Mỹ Linh chia sẻ: "Điểm số thể hiện gu của khán giả".

    Nhiều khán giả theo dõi chương trình khi phát sóng thể hiện sự yêu thích áp đảo cho phần trình diễn Hương ngọc lan với sự hoá thân thi đấu hết mình của các "chị đại" khi phá bỏ rào cản hình ảnh và sáng tạo với thử thách vũ đạo ở Mượn rượu tỏ tình. Bên cạnh đó, họ không hài lòng với những người xem tại trường quay khi số phiếu bình chọn không phản ánh đúng chất lượng của tiết mục.

    chi dep dap gio re song gay buc xuc khi luu huong giang bi loai
    Nhóm Hồng Nhung biểu diễn thuyết phục, được khán giả ủng hộ ở Công diễn 4.

    "Màn trình diễn Hương ngọc lan của đội Mỹ Linh quá đẳng cấp, kết tinh từ rất nhiều genre âm nhạc hoà quyện vào, bản phối cực kỳ Tây, Âu Mỹ và mới lạ. Đó mới chính là sự hoà nhập, cách mạng của thời đại. Cái tư duy này không phải có một giọng ca đẹp là có thể thực hiện được", độc giả castreet8291 chia sẻ.

    Độc giả user... bức xúc: "Thương chị Mỹ Linh quá, một bài hát huyền thoại, bài này thường được các thế hệ sau học tập thanh nhạc, được thể hiện bởi chính giọng ca chính chủ và 4 giọng ca hoà quyện giọng hát vào nhau đúng là quá đỉnh cao, thế mà bị khán giả trường quay chấm điểm 'dìm hàng'. Bất công".

    Lưu Hương Giang rời cuộc chơi khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối và cho biết cô đã để lại nhiều thiện cảm từ tính cách đến sự hết mình khi tham gia sân chơi truyền hình này.

    chi dep dap gio re song gay buc xuc khi luu huong giang bi loai 2
    Lưu Hương Giang.

    "Mình quen cảm giác này lâu lắm rồi. Ngày mình ra nhạc, đĩa Tóc ngắn một năm sau mọi người mới nghe, xong rồi nghe là nghe luôn tới bây giờ. Và tụi mình sắp được Làn sóng xanh vinh danh vì nỗ lực từ thời Tóc ngắn đó cả nhà.

    Đĩa Chat với Mozart tụi mình cũng bị chửi quá trời, xong mọi người lại nghe lâu và thành xu hướng. Mình thật lòng khuyên các bạn trẻ mới vào nghề là tránh nhất là 'xúc động vặt'. Hãy đi theo tiếng nói sâu thẳm bên trong mình và tin tưởng vào những người bạn đồng hành. 

    Được khen thích lắm nhưng mà vấn đề là ai khen. Được chê cũng đau nhưng mà vấn đề là ai chê. Mình nghĩ quan trọng nhất là phải luôn nhớ hát bài 'Xin tự hiểu mình'. Ta thắng không kiêu bại không nản vì sâu thẳm ta biết rõ hướng đi của đời mình nên cứ nhằm thẳng hướng mà đi thôi", Mỹ Linh bày tỏ về tập thi "đội sổ".

    Khán giả tiếc nuối là thế, nhưng có một người đặc biệt rất mong muốn Lưu Hương Giang bị loại đấy chính là con gái Misu của nữ ca sĩ. Ngày 4/1, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip hậu trường của mẹ con nữ ca sĩ Lưu Hương Giang. Trên đường tới luyện tập chuẩn bị cho phần trình diễn sắp tới của chương trình, cô và nhóc tỳ thứ hai đã cùng trò chuyện với nhau. Misu bày tỏ sự buồn bã khi mẹ Lưu Hương Giang liên tục bận rộn và có khi trở về nhà lúc 3 giờ sáng, không có đủ thời gian để dành cho các con: "Sao lúc nào mẹ cũng bận. Hôm qua mẹ về 3 giờ đêm. Lúc nào cũng phải hard-working". 

    Con gái mong Lưu Hương Giang bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió và đây là nguyên nhân- Ảnh 2.

    Nữ ca sĩ lên tiếng giải thích cho con: "Hôm qua là ngày căng thẳng thôi chứ không phải hôm nào cũng thế". Trước mong muốn được đưa đi học vào ngày mai của con, Lưu Hương Giang liền đồng ý ngay. Sau đó, nhóc tỳ còn đưa ra luật lệ nữ ca sĩ chỉ được về muộn nhất lúc 12 giờ đêm, Lưu Hương Giang đã trả lời: "Misu không muốn mẹ làm việc chăm chỉ nữa chỉ có cách mẹ bị loại thôi. Mẹ về sớm thôi, xách vali về nước thôi. Su muốn mẹ bị loại đúng không?". Ngay lập tức bé Misu đã trả lời "Vâng" và nở nụ cười tươi tắn rạng rỡ. 

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-dap-gio-re-song-gay-buc-xuc-khi-luu-huong-giang-bi-loai-a606316.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan