+Aa-
    Zalo

    Chị em sinh đôi bị bạn của mẹ lừa bán bán sang Trung Quốc làm vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thu đã lên kế hoạch lừa nhiều cô gái bán sang Trung Quốc để hưởng hoa hồng, trong đó có 2 chị em sinh đôi là con của một người bạn.

    Thu đã lên kế hoạch lừa nhiều cô gái bán sang Trung Quốc để hưởng hoa hồng, trong đó có 2 chị em sinh đôi là con của một người bạn. 

    Lừa bán người sang Trung Quốc - Ảnh: Minh họa

    Zing. vn đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Cần Thơ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Bùi Thúy Thu (39 tuổi, ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi Mua bán người dưới 16 tuổi. Các quyết định này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

    Liên quan đến vụ việc, Người lao động đưa tin, vào năm 2017, thông qua mạng xã hội Zalo, Thu quen với người đàn ông tên Hùng (chưa rõ lai lịch). Hùng kêu Thu tìm các cô gái giao cho Hùng dẫn qua Trung Quốc gả chồng, Thu sẽ được hưởng tiền công là 5 triệu đồng/trường hợp. Sau đó, Thu đã giao con gái của mình cho Hùng gả sang Trung Quốc, Thu được nhận 80 triệu đồng.

    Trong khoảng thời gian từ tháng 11/2017 đến khi bị bắt, Thu giới thiệu 5 người nữa để lấy chồng Trung Quốc. Trong đó có 2 chị em sinh đôi là T.T.H.N và T.T.H.Y (sinh ngày 28/6/2003) - con của bà Ngô Thị H. (bà H. là bạn của Thu). Thu nói với bà H. là đưa N. và Y. sang Trung Quốc tìm việc chứ không phải gả chồng. Tuy nhiên, khi 2 nạn nhân này qua Trung Quốc thì mới biết bị lừa. Ngày 30/5 vừa qua, bà H. đã làm đơn tố cáo Thu.

    Tại cơ quan điều tra, Thu đã thừa nhận hành vi của mình. Cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-sinh-doi-bi-ban-cua-me-lua-ban-ban-sang-trung-quoc-lam-vo-a289169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan