+Aa-
    Zalo

    Chị gái Tổng thống Mỹ Donald Trump bị lộ đoạn ghi âm nhạy cảm, chê bai em trai "không có quy tắc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, đoạn ghi âm của bà Maryanne Trump Barry, chị gái Tổng thống Mỹ Donald Trump bị rò rỉ cho thấy bà đã dành nhiều lời chỉ trích đối với em trai mình.

    Mới đây, đoạn ghi âm của bà Maryanne Trump Barry, chị gái Tổng thống Mỹ Donald Trump bị rò rỉ cho thấy bà đã dành nhiều lời chỉ trích đối với em trai mình, gọi ông ấy là người "không có phép tắc".

    Theo đó, bà Maryanne Trump Barry (83 tuổi) đã đưa ra những lời nhận xét tiêu cực về Tổng thống Mỹ trong cuộc trò chuyện với cô cháu gái Mary Trump, người mới ra cuốn sách chỉ trích Tổng thống Trump mang tựa đề "Quá nhiều và chưa bao giờ là đủ: Cách gia đình tôi tạo ra người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới". 

    Những cuộc nói chuyện đã được bà Mary Trump (55 tuổi) bí mật ghi âm vào năm 2018, 2019 và đã bị rò rỉ từ hôm 22/8. 

    Tổng thống Mỹ Donald Trump và chị gái Maryanne Trump Barry. Ảnh Guardian

    Bà Barry đã bày tỏ sự không hài lòng với cách hành xử và nhiều quyết định của em trai mình. Trong đó, có việc ông Trump từng lên kế hoạch đưa bà ra khu vực biên giới để giám sát các trẻ em nhập cư bị tách khỏi cha mẹ của chúng theo chính sách cấm nhập cư nghiêm khắc.  

    Ngoài ra, trong những đoạn ghi âm khác, bà Barry còn gọi ông Trump là "kẻ dối trá, thiếu sự chuẩn bị" và là người "không có quy tắc". Chị gái Tổng thống Trump cũng không hài lòng với việc ông chưa từng nghe những lời khuyên của bà và chỉ hành động theo ý mình. 

    Đoạn ghi âm bị rò rỉ đã khiến dư luận Mỹ vô cùng bất ngờ. Bởi trước đó ông Trump thường xuyên ca ngợi chị gái và thể hiện mối quan hệ tốt đẹp của họ. Tuy nhiên, nội dung những đoạn ghi âm cho thấy căng thẳng giữa ông Trump và bà Barry có vẻ như đã tồn tại từ lâu. Bà Barry thậm chí còn nói với cháu gái rằng: "Tất cả những việc này đều là giả dối. Donald Trump là một người độc ác". 

    Đây là lần đầu tiên một thành viên gia tộc Trump, ngoài Mary Trump, lên tiếng chỉ trích Tổng thống Mỹ. Đoạn ghi âm này được công bố trên tờ Washington Post. Mary Trump cho biết, bà đã ghi âm tổng cộng 15 cuộc trò chuyện với bác mình Maryanne Trump Barry

    Minh Hạnh (Theo Guardian)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-tong-thong-my-donald-trump-bi-lo-doan-ghi-am-nhay-cam-che-bai-em-trai-khong-co-quy-tac-a336107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan