+Aa-
    Zalo

    Chi hàng chục tỷ đồng làm đám cưới "khủng", vợ chồng streamer giàu nhất Việt Nam bị "chọc ngoáy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cưới của Xemesis - Xoài Non gây sốt với chiếc váy cưới 28 tỷ đồng, rước dâu bằng siêu xe hơn 7 tỷ đồng... khiến antifan chọc ngoáy "đám cưới làm lố thì sớm chia tay".

    Đám cưới khủng của Xemesis - Xoài Non gây sốt với chiếc váy cưới 28 tỷ đồng, rước dâu bằng siêu xe hơn 7 tỷ đồng hay dàn khách mời đình đám... khiến antifan chọc ngoáy "đám cưới làm lố thì sớm chia tay".

    "Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis (tên thật Nghiêm Anh Hiếu, SN 1989) và Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, SN 2002) là cặp đôi "chú - cháu" nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội. Trải qua không ít thị phi và sóng gió, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng với hôn lễ được cử hành tại Vinpearl Luxury Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam vào ngày 14/11.

    Đám cưới Xoài Non gây chú ý bởi mức độ hoành tráng và đông đảo khách mời đến tham dự. Đặc biệt, loạt váy cưới mà hot face sinh năm 2002 diện có giá trị hàng chục tỷ đồng. Theo tiết lộ của nhà thiết kế Linh Nga, các bộ váy cưới mà Xoài Non lựa chọn do chính cô thiết kế, lấy cảm hứng từ 3 cô công chúa xinh đẹp nhất Disney. Trong đó có mẫu váy được đính kim cương có giá lên đến 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng).

    Trong buổi lễ rước dâu, hàng loạt siêu xe, xe thể thao cùng xe sang đắt tiền cũng góp mặt. Chú rể Xemesis cầm lái chiếc BMW i8 với hoa trang trí ở nắp ca pô, tay nắm cửa và nắp cốp sau. Ở thời điểm mới mua, chiếc xe này có giá lăn bánh khoảng 7,5 tỷ đồng và từng được ví là hàng độc, lạ mà không phải ai đam mê xe cũng có thể sở hữu.

    Dù đã kết thúc được 2 ngày nhưng đám cưới khủng của Xemesis - Xoài Non vẫn còn khiến dân tình phải trầm trồ và bàn tán. Nhiều ý kiến nhận xét đám cưới của cặp đôi là khoe khoang, phí tiền hay "làm lố thì sớm chia tay". Trước những bình luận "chọc ngoáy" này, Xoài Non khẳng định mình không quan tâm ai chửi hay ghét gì bản thân mà chỉ mong tất cả mọi người hãy tôn trọng gia đình mình.

    Xoài Non nhấn mạnh, hiện tại có thể cô chưa phải là một người vợ hoàn hảo nhưng đảm bảo tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ dành cho Xemesis. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Kênh14, Autopro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-hang-chuc-ty-dong-lam-dam-cuoi-khung-vo-chong-streamer-giau-nhat-viet-nam-bi-choc-ngoay-a346208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan