+Aa-
    Zalo

    Chỉ một khoảnh khắc mặc đồng phục tập quân sự, nam sinh FPT đã khiến dân mạng "đứng hình"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bức ảnh chụp anh chàng xuất thần trong bộ quần áo quân sự được đăng tải, dân mạng đã nhanh chóng "truy tìm" ra danh tính nam sinh điển trai này.

    Sau khi bức ảnh chụp anh chàng xuất thần trong bộ quần áo quân sự được đăng tải, dân mạng đã nhanh chóng "truy tìm" ra danh tính nam sinh điển trai này.


    Khoảnh khắc nam sinh FPT mặc đồng phục tập quân sự gây thương nhớ. 

    Theo đó, chàng trai trong bức ảnh có tên Ngô Việt Hoàng, sinh năm 2000, Quảng Ninh. Việt Hoàng hiện là sinh viên năm 2 ngành Quản trị Truyền thông tại đai học FPT, được chú ý với tấm ảnh diện quần áo quân sự.

    Sau khi bức ảnh được lan truyền, Hoàng nhận được nhiều lời mời kết bạn và thu hút hơn 4.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Được biết, tấm ảnh này được chụp cách đây 1 năm, trong thời gian nam sinh trường FPT Việt Hoàng học quân sự tại Xuân Hoà.

    Việt Hoàng sở hữu chiều cao 1m73. Sở thích cũng như sở trường của Hoàng là đá bóng. Ngoài ra, anh chàng cũng biết chơi khá nhiều các môn thể thao.

    10x được nhận xét sở hữu gương mặt điển trai, góc nghiêng của khuôn mặt đẹp. Ngoài việc học tập, Hoàng còn được nhiều người biết đến với vai trò là mẫu ảnh cho một vài cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

    Cùng ngắm những bức hình ấn tượng của Việt Hoàng:

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-mot-khoanh-khac-mac-dong-phuc-tap-quan-su-nam-sinh-fpt-da-khien-dan-mang-dung-hinh-a294500.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan