+Aa-
    Zalo

    Chi Pu: Từ bạn trai cũ đến "người yêu tin đồn" đều là "cực phẩm" khiến fan không thể dừng mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 10 năm trong làng giải trí, Chi Pu mới chỉ công khai chuyện tình cảm với Cường Seven nhưng cô nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò.

    Sau gần 10 năm trong làng giải trí, Chi Pu mới chỉ công khai chuyện tình cảm với Cường Seven nhưng cô nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò.

    Chi Pu - Cường Seven

    Cặp đôi Chi Pu và Cường Seven từng được giới trẻ rất ngưỡng mộ.

    Mối tình đầu tiên mà Cường Seven công khai kể từ khi hoạt động showbiz là với Chi Pu và ngược lại. Chi Pu cũng chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm với ai khác ngoài Cường Seven.

    Cặp đôi gắn bó với nhau từ khi Chi Pu còn là hotgirl nổi tiếng Hà thành, còn Cường Seven mới đi hát. Chi Pu từng làm nữ chính trong MV ca nhạc của Cường Seven.

    Chi Pu lần đầu nói về mối quan hệ với bạn trai là vào năm 2011. Một thời gian dài, họ là cặp đôi được khán giả trẻ ngưỡng mộ. Hai năm sau đó, họ tuyên bố chia tay nhưng không chia sẻ lý do.

    Trong tiệc sinh nhật năm 2013, Chi Pu không giấu nổi sự buồn bã khi chuyện tình yêu đổ vỡ. Cô bật khóc khi nhận những câu hỏi về mối tình đã qua. Hiện tại, cả hai là bạn nhưng ít gặp gỡ, nói chuyện với nhau. Sau khi chia tay Chi Pu, Cường Seven từng yêu Mlee và hiện mặn nồng bên người mẫu Vũ Ngọc Anh.

    Thời điểm Chi Pu mới lấn sân sang làm ca sĩ và nhận nhiều lời chê bai, Cường Seven là người đã dành nhiều lời tích cực để động viên cô. Chia sẻ về vấn đề này trên VietNamNet, Cương Seven từng nói: "Tôi chỉ chia sẻ cảm nghĩ của mình thôi, không phải bênh vực Chi. Ngày xưa có lần tôi biểu diễn trong ‘Bài hát yêu thích’, nhiều người chỉ trích tôi hát dở và không nên đi hát nữa. Lúc đó Chi là một trong những người đã lên tiếng bảo vệ tôi và tin tưởng tôi có thể làm tốt trên con đường âm nhạc. Tôi rất trân trọng điều đó. Cho nên khi cô ấy làm bất cứ việc gì, tôi nghĩ mình cũng nên ủng hộ".

    "Cũng đơn giản là vì tôi và Chi lựa chọn hai con đường khác nhau. Tôi Nam tiến muộn hơn Chi, kinh tế gia đình của chúng tôi cũng khác biệt, tính tôi lại kén chọn", anh nói thêm khi được hỏi về chuyện chia tay với Chi Pu.

    Cường Seven hiện không còn theo đuổi con đường ca hát mà chủ yếu phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh sở hữu vẻ ngoài bụi bặm, nam tính được nhiều cô gái yêu thích.

    Chi Pu - Gil Lê

    Gil Lê và Chi Pu một thời gắn bó "như hình với bóng".

    Sau khi Chi Pu chia tay Cường Seven và bắt đầu Nam tiến phát triển sự nghiệp, cô có tình bạn thân thiết với Gil Lê.

    Những buổi đi chơi, sự gắn bó của hai người trong nhiều sự kiện, những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Chi Pu và Gil Lê cho người ta cảm giác cả hai luôn gắn với nhau như hình với bóng.

    Vẻ ngoài tomboy, cá tính của Gil Lê cùng như nhỏ nhắn, đáng yêu của Chi Pu khiến cho những hình ảnh hai người ở cạnh nhau trở thành một khung cảnh đẹp, giống như một cặp đôi, và cả hai cũng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ không kém Chi Pu và Cường Seven trước đây.

    Năm 2015, sau bộ phim điện ảnh "Yêu" nói về mối tình đồng tính của hai cô gái do Chi Pu và Gil Lê vào vai chính, những câu hỏi về mối quan hệ thực sự của hai ngôi sao trẻ lại càng được dấy lên. Tuy nhiên, cả hai chỉ cười trừ hoặc nói cho qua chuyện mỗi khi được đề cập tới vấn đề này.

    Chi Pu từng nói, tình cảm của cô dành cho Gil Lê là sự thương mến, trân trọng và vô cùng quý giá. Chi Pu cho biết, Gil Lê và B Trần là hai người bạn thân thiết nhất của cô ở Sài Gòn, đã bên cạnh cô trong những thời điểm khó khăn nhất và là chỗ dựa vững chắc của cô, luôn thương mến, chiều chuộng cô.

    Dù chưa một lần khẳng định hay bác bỏ tin đồn tình cảm nhưng Chi Pu liên tục nhấn mạnh Gil Lê là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Với cô, Gil luôn là người bạn tâm lý, chỗ dựa vững chắc.

    Dù vậy, cuối năm 2017, đầu năm 2018 rộ lên tin đồn mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê rạn nứt. Thậm chí trong lần chạm mặt trên sân khấu một đêm nhạc cuối tháng 1/2018, Gil Lê và Chi Pu cũng tỏ ra rất gượng gạo, thờ ơ với nhau.

    Đó là thời điểm Chi Pu mới bắt đầu phát triển mạnh sự nghiệp ca sĩ và vướng nhiều ồn ào, trong đó có cả tin đồn tình cảm với nam diễn viên người Hàn Quốc xuất hiện trong MV của cô. Hiện Gil Lê đang vướng tin đồn tình cảm với Hoàng Thùy Linh.

    Chi Pu - Jin Ju Hyung

    Chi Pu và Jin Ju Hyung là bạn diễn trong phim điện ảnh và MV ca nhạc.

    Mối quan hệ yêu đương giữa Chi Pu và soái ca Hàn Quốc Jin Ju Hyung – bạn diễn của cô trong phim "Lala Anh yêu em" chưa bao giờ được hai ngôi sao lên tiếng xác nhận. Tuy vậy, cặp đôi nhiều lần lộ ảnh hẹn hò, du lịch cùng nhau.

    Hồi tháng 2/2018, trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là của Chi Pu và Jin Ju Hyung đi xem pháo hoa tại Đài Loan và dịp Tết Nguyên Đán. Hình ảnh được tung ra cùng thời điểm nữ diễn viên đang có mặt tại xứ Đài du lịch đầu năm mới 2018.

    Trước chuyến du xuân Đài Loan này, Chi Pu cũng từng bị bắt gặp tay trong tay cùng Jin Ju Hyung xuất hiện tại một trung tâm mua sắm hồi tháng 11/2017.

    Dù hai nghệ sĩ không xác nhận hẹn hò nhưng thời điểm đó, truyền thông xứ Hàn đã đưa tin chuyện hẹn hò của hai người với nội dung hé lộ cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong phim "Lala: Hãy để anh yêu em" và đóng cặp trong MV "Mời anh vài team em".

    Ngày 18/11, Chi Pu và Jin Ju Hyung vẫn còn bị bắt gặp đi chơi Hội An cùng nhau. Tuy vậy, vài ngày sau, khi "bạn trai tin đồn" của Chi Pu vừa xuất hiện trong một talkshow của đài SBS Hàn Quốc, anh đã hé lộ hiện hai người chỉ là bạn.

    Jin Ju Hyung cho biết: "Đúng là chúng tôi đã có gì đó với nhau", tuy nhiên mối quan hệ trên mức bạn bè này đã sớm bị dập tắt vì khoảng cách địa lý. Sau nhiều suy nghĩ, cả hai quyết định duy trì tình bạn nhưng mọi thứ không còn như trước.

    "Chúng tôi cách nhau quá xa nên cùng quyết định sẽ chỉ là bạn bè. Chúng tôi vẫn liên lạc nhưng mọi thứ đã không còn như trước", Jin Ju Hyung chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-tu-ban-trai-cu-den-nguoi-yeu-tin-don-deu-la-cuc-pham-khien-fan-khong-the-dung-mat-a328523.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan