+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ đầu tiên của H'Hen Niê sau khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa lập nên kỳ tích lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi cuộc thi kết thúc.

    Vừa lập nên kỳ tích lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi cuộc thi kết thúc.

    Vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại diện Việt Nam tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê chia sẻ: "Congratulations @catriona_gray and Philippines. Thank you so much Miss Universe Organization, Miss Universe Team @missuniverse @chihaircare and I am also thankful to Thailand @missuniverse.in.th, the country of love. Special thank my family, my team Unicorp and all my fans that always support me".

    Tạm dịch: "Xin chúc mừng Catriona Gray và Philippines. Cảm ơn ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, các nhân viên và chân thành cảm ơn đất nước Thái Lan, đất nước của tình yêu (nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - PV). Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới gia đình tôi, ekip của tôi và tất cả người hâm mộ đã luôn bên cạnh ủng hộ tôi".

    H'Hen Niê chia sẻ sau khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Cùng với lời chia sẻ, H'Hen Niê đăng tải những hình ảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray và ảnh cô tự hào giương cao lá cờ Việt Nam trên sân khấu cuộc thi.

    H'hen Niê nhận được vô số lời chúc mừng, cổ vũ với chia sẻ đơn giản mà chân thành này.

    Dù trước và cả trong cuộc thi, đã có không ít ý kiến có cả lo lắng lẫn không mấy tin tưởng H'hen Niê sẽ tiến xa ở Hoa hậu Hoàn vũ nhưng cuối cùng, cô lại lập nên thành tích mà chưa nhan sắc Việt nào làm được.

    Trong suốt hành trình vươn lên đầy nghị lực của mình, H'Hen Niê đã thể hiện được ý chí mạnh mẽ và sự quyết tâm khi liên tục gây ấn tượng với những lựa chọn các trang phục thay đổi liên tục, mà họa tiết chủ yếu lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc Ê Đê cội nguồn hoặc những trang phục mang màu sắc đầy ý nghĩa với phong tục tập quán của người Thái Lan, để bày tỏ sự tôn trọng với đất nước chủ nhà.

    Với màn giới thiệu bản thân trong vòng chung kết, H'Hen Niê đã gói gọn cả chặng đường này trong hai câu nói đầy sức lan tỏa: “Tôi là một người dân tộc thiểu số, tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14 tuổi nhưng không, tôi chọn giáo dục. Đứng tại đây, tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng có thể làm được!”.

    Với những nỗ lực của riêng H'Hen Niê, đây là thành tích vô cùng xứng đáng và thuyết phục.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-dau-tien-cua-hhen-nie-sau-khi-lot-top-5-hoa-hau-hoan-vu-a255371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan