+Aa-
    Zalo

    Chiếc nhẫn quý giá đính 3 viên kim cương lấp lánh, nhưng dân mạng lại tưởng tượng ra thứ "kém sang" thế này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoe nhẫn đính hôn, cô nàng băn khoăn vì nó trông giống cột đèn tín hiệu giao thông nhưng sức tưởng tượng của dân mạng còn phong phú hơn.

    Khoe nhẫn đính hôn, cô nàng băn khoăn vì nó trông giống cột đèn tín hiệu giao thông nhưng sức tưởng tượng của dân mạng còn phong phú hơn.

    Chiếc nhẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, một cô nàng sống ở bang Texas (Mỹ) đa đăng tải lên một nhóm kín Facebook có tên là "That's It, I'm Ring Shaming" với gần 115.000 thành viên để trưng diện cho cả thế giới thấy chiếc nhẫn đính hôn đặc biệt của mình.

    Đó là chiếc nhẫn với mặt khá to, 3 viên kim cương to xếp thành hàng và rất nhiều những viên đá nhỏ lấp lánh xung quanh.

    Cô nàng cũng tự thừa nhận hình dạng độc đáo của chiếc nhẫn và hỏi cư dân mạng: "Chiếc nhẫn này trông có giống tín hiệu giao thông hay cái loa thùng không?".

    Cư dân mạng cho rằng cô gái đang khoe khéo chiếc nhẫn đính hôn siêu to của mình. Tuy nhiên, cư dân mạng không nghĩ nó giống cột đèn tín hiệu giao thông mà lại cho rằng nó giống những mảnh ghép lego hơn.

    Một số người lại sử dụng phép chơi chữ về đèn giao thông trêu đùa cô gái. Có người còn nói đùa rằng: "Tôi sẽ bật đèn đỏ hoàn toàn nếu ai đó cố gắng đặt nó vào ngón tay của tôi".

    Bức ảnh của cô gái đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng ngàn bình luận. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-nhan-quy-gia-dinh-3-vien-kim-cuong-lap-lanh-nhung-dan-mang-lai-tuong-tuong-ra-thu-kem-sang-the-nay-a331647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan