+Aa-
    Zalo

    Chiếm Đoạt: "Thoát bóng" nàng thơ, Phương Anh Đào đối đầu "cực căng" với Miu Lê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều tình tiết bí ẩn đã xuất hiện trong trailer mới nhất của dự án điện ảnh Chiếm Đoạt, đặc biệt khán giả không khỏi tò mò với sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Bên cạnh đó, bốn tuyến nhân vật: Miu Lê, Karik, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi loạt cảnh nóng đan xen nhau.

    Mới đây, phim điện ảnh "Chiếm Đoạt" đã "đánh úp" người xem khi liên tục tung ra hàng loạt thông tin xoay quanh mối quan hệ "tứ giác" đầy phúc tạp của: Miu Lê, Phương Anh Đào, Karik, Lãnh Thanh.

    01 poster chiem doat
    Poster Chiếm Đoạt.

    Poster phim gấy ấn tượng độc đáo bởi hình ảnh đối xứng: 1 gia đình hạnh phúc chuẩn mực với Lãnh Thanh - Phương Anh Đào cùng một em bé. Đối lập là mối quan hệ đầy cảm dỗ và phức tạp của Miu Lê - Karik và Lãnh Thanh. Đặc biệt, Lãnh Thanh với 2 hình tượng trái ngược nhau xuất hiện cả 2 phía. Điều này khiến netizen vô cùng thắc mắc, mỹ nam "10 điểm" này rốt cuộc đang ẩn chứa chuyện gì.

    Tứ giác "drama" không lối thoát

    Nhiều tình tiết được "vén màn" trong trailer "Chiếm Đoạt". Miu Lê vẫn giữ vững "phong độ" nóng bỏng của mình như những hình ảnh đã tung trước đó. Hàng loạt cử chỉ và lời nói "7 phần quyến rũ, 3 phần thơ ngây" dành cho Lãnh Thanh, cô liên tục kích thích sự tò mò của người xem. Đặc biệt, nữ diễn viên-ca sĩ không ngừng quyến rũ nam rapper khiến mối quan hệ giữa "chiến hạm" Miu Lê - Karik cũng được hé lộ nhiều hơn.

    Bên cạnh đó, người xem hoài nghi về tính cách và câu chuyện phía sau nhân vật này khi câu nói "Cả năm qua ngày nào em cũng mơ thấy cảnh này" được thể hiện bằng sự phẫn nộ bùng nổ, thay vì hả hê đắc chí.

    chiem doat thoat bong nang tho phuong anh dao doi dau cuc cang voi miu le 1 17
    Người xem hoài nghi về tính cách và câu chuyện phía sau nhân vật của Miu Lê.

    Sự xuất hiện của Phương Anh Đào cùng lời khảng định đanh thép: "Cái nào của em là của em" khiến "Tứ giác tình yêu" trong "Chiếm Đoạt" tiếp tục làm khán giả đau đầu. Chiếm Đoạt đã cho thấy, mối quan hệ giữa 4 nhân vật chính vốn dĩ không chút bình thường dù vẫn chưa rõ câu nói này đang hướng về ai và nói với ai.

    Ngoài ra, câu chuyện về người gây ra mọi bất hạnh đã được thể hiện rõ trong các phân đoạn cả hai nhân vật nữ trực tiếp đối đầu với nhau cùng sự bùng nổ cảm xúc của Phương Anh Đào khi thẳng tay "tác động vật lý" lên Miu Lê. Tuy nhiên, sự thật về "nàng cáo" Miu Lê hay "thợ săn" Phương Anh Đào vẫn đang là ẩn số hứa hẹn sẽ được giải đáp vào tháng 11 tới.

    Phương Anh Đào đã "bạo", Miu Lê "tung hỏa mù" 

    Khác với hình tượng ngây thơ và trong sáng vốn quen thuộc trong một số dự án trước, Miu Lê đã không ngần ngại thực hiện loạt phân cảnh táo bạo với cả Lãnh Thanh và Karik. Bên cạnh đó, những phân cảnh "bỏng mắt" của Phương Anh Đào chính thức được hé lộ.

    Nữ diễn viên xuất hiện trong hình tượng sang trọng, quyền lực. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên khán giả được thấy Phương Anh Đào với mái tóc ngắn, càng giúp thể hiện rõ nét phần nào tính cách mạnh mẽ, cá tính của nhân vật. Càng về sau của đoạn trailer, Phương Anh Đào khiến người xem "đỏ mặt" khi thể hiện những phân cảnh "giường chiếu" vô cùng nóng bỏng và táo bạo, hoàn toàn khác biệt với hình tượng thanh lịch, an toàn như tất cả các dự án trước đó. 

    chiem doat thoat bong nang tho phuong anh dao doi dau cuc cang voi miu le 1 12
    chiem doat thoat bong nang tho phuong anh dao doi dau cuc cang voi miu le 1 11
    chiem doat thoat bong nang tho phuong anh dao doi dau cuc cang voi miu le 1 10
    Phương Anh Đào khiến người xem "đỏ mặt" khi thể hiện những phân cảnh "giường chiếu" vô cùng nóng bỏng và táo bạo.

    Bên cạnh đó, mặt thiện - ác của nữ diễn viên trong vai diễn lần này cũng trở nên mập mờ, khó đoán. Nhất là khi Phương Anh Đào trong chiếc váy đỏ quyền lực, uống rượu một mình sau câu nói của Miu Lê: "Có khi nào, chính bả mới là người đốt tiệm không" ở cuối trailer. Liệu rằng, sẽ có một cú twist bất ngờ nào đó mà Phương Anh Đào mới chính là người nắm giữ chiếc "chìa khoá", mở ra loạt bi kịch lẫn xung đột trong Chiếm Đoạt? 

    chiem doat thoat bong nang tho phuong anh dao doi dau cuc cang voi miu le 1 4
    chiem doat thoat bong nang tho phuong anh dao doi dau cuc cang voi miu le 1 2
    chiem doat thoat bong nang tho phuong anh dao doi dau cuc cang voi miu le 1 1
    Phương Anh Đào trong chiếc váy đỏ quyền lực, uống rượu một mình.

    Ngoài ra, sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lần đầu thử sức ở vai trò diễn viên. Để hoá thân thành một cô gái với vẻ ngoài đầy tự tin và quyền lực, nàng hậu đình đám gần như "rũ bỏ" hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch. Tuy tạo hình lẫn tính cách của Lương Thuỳ Linh trong phim đã được "giấu" kĩ, song, cô lại luôn góp mặt trong những điểm "mấu chốt" với cảm xúc "căng cực", bí ẩn. Điều này lại càng chứng tỏ, Lương Thuỳ Linh với màn hóa thân đầu tiên trong sự nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới vừa gai góc, vừa không kém phần "then chốt". 

    chiem doat thoat bong nang tho phuong anh dao doi dau cuc cang voi miu le 1 14
    Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

    Nhật Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-doat-thoat-bong-nang-tho-phuong-anh-dao-doi-dau-cuc-cang-voi-miu-le-a596840.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan