+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng những Apple Store siêu đẹp trên khắp thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuỗi cửa hàng bán lẻ của nhà Táo trên khắp thế giới luôn thu hút khách hàng với thiết kế đẹp nổi bật và đầy sáng tạo.

    (ĐSPL) - Chuỗi cửa hàng bán lẻ của nhà Táo trên khắp thế giới luôn thu hút khách hàng với thiết kế đẹp nổi bật và đầy sáng tạo.

    Fifth Avenue (New York)

    cửa hàng đầu tiên áp dụng thiết kế toà nhà thuỷ tinh Lourve, cũng đồng thời là biểu tượng của thiết kế độc đáo này. Được xây dựng xong vào năm 2006, cho đến nay Fifth Avenue vẫn giữ được sự hấp dẫn mãnh liệt của mình sau hơn 5 năm hoạt động. Apple cho biết họ đã chi tới 6,6 triệu đô để mua, cắt, ghép thuỷ tinh cho cơ sở này.

    Quận Wangfujing, Bắc Kinh (Trung Quốc)

    Apple Store Wangfujing mở cửa năm 2012. Khu vực bên ngoài là chợ đêm và thực phẩm ngoài trời, đã tồn tại hơn 800 năm. Theo The Next Web, cửa hàng gồm 3 cầu thang xoắn ốc và 2 quầy Genius Bars.

    Covent Garden (London)

    Là một trong những cửa hàng lớn nhất và cũng tiêu tốn nhiều chi phí xây dựng nhất của hãng. Apple đã thay đổi hoàn toàn một tòa nhà được xây dựng từ những năm 1870, biến nó thành một điểm bán lẻ lớn. Cửa hàng này có 3 tầng. Apple đã giữ lại phần lớn vật liệu và kiến trúc thẩm mỹ của tòa nhà cũ.

    Pudong (Thượng Hải)

    Có thiết kế Lourve đặc trưng của Apple từng xuất hiện tại New York (Mỹ) với khối hình trụ thuỷ tinh trong suốt cực bắt mắt và cầu thang xoắn ốc đi xuống khu mua bán. Cửa hàng Pudong tại Thượng Hải trở nên đẹp hơn bao giờ hết khi thành phố lên đèn.

    Kufurstendamm Avenue (Berlin)

    Tòa nhà 100 tuổi là nơi tọa lạc của một cửa hàng Apple từ năm 2013. Mặt tiền phong cách Hy Lạp với các cửa sổ và cột trụ cao. Như một cách bày tỏ sự kính trọng đến lịch sử, các tầng trên cùng có cầu thang trải thảm đỏ, đèn chùm và rạp hát cho các buổi hòa nhạc.

    Apple Store (Boston)

    Cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Apple tại Boston nổi bật hẳn với các tòa nhà bên cạnh. Cửa hàng được khai trương hồi đầu năm 2008 và là cửa hàng lớn nhất của Apple tại Mỹ. Cửa hàng này có 3 tầng được kết nối bởi kính, một thang máy và một cầu thang xoắn ốc.

    Regent Street (London) 

    Năm 2004, Apple mở cửa hàng trong tòa nhà Edwardian Period tại Anh. Ánh sáng rực rỡ bên trong tạo ra cảm giác ấm áp đối nghịch với cảnh tượng ảm đạm, xám xịt bên ngoài. Năm 2015, cửa hàng tạm dừng hoạt động trong một thời gian để thay đổi trong thiết kế, nhằm lấy thêm ánh sáng tự nhiên.

    Opéra Store (Paris)

    Đẹp một cách đặc biệt bởi sự kết hợp tinh tế giữa phong cách Táo Khuyết và kiến trúc của toà nhà. Địa điểm này vốn là của một ngân hàng và Apple đã quyết định giữ lại đa phần cách bài trí cũ. Điều đó tạo ra sự đặc biệt của cửa hàng này. Cầu thang bên trong Opéra được làm bằng gỗ với lan can sắt thay vì cầu thang kính thường thấy ở thiết kế của Táo Khuyết.

    Central District (Hong Kong)

    Apple Store đầu tiên đặt tại Hong Kong được mở năm 2011. Không gian kết nối hai chái của trung tâm mua sắm International Financial Center, sử dụng cầu thang xoắn ốc bằng kính. Nó còn có một khu vực thiết kế riêng cho trẻ em.

    Santitun (Bắc Kinh), Trung Quốc

    Đây là cửa hàng đầu tiên của Apple tại Trung Quốc, bắt đầu làm việc từ năm 2008. Rất thú vị với logo Apple đặt ở toà nhà lưng chừng phố, gác lên cửa hàng và nhà đối diện.

    Shinsaibashi (Osaka), Nhật Bản

    Cửa hàng Shinsaibashi của Apple ở Osaka, Nhật Bản có lối kiến trúc khá độc đáo: lối vào của cửa hàng là góc của một toàn nhà lớn hơn nhiều. 

    Grand Central (New York)

    Là cửa hàng rộng nhất trên thế giới của Apple với tổng diện tích lên tới 23000 feet vuông. Vị trí của store này rất đẹp, nằm ở tầng trên của ga tàu Grand – ga tàu trung tâm thành phố New York. Theo thống kê có tới 750.000 lượt người ra vào cửa hàng này mỗi ngày, cũng dể hiểu bởi tất cả những ai đi tàu đều vô cùng ấn tượng trước vẻ đẹp củaGrand Central Apple Store khi di chuyển từ phòng chờ ra ga tàu.

    Carrousel du Louvre (Paris) 

    Khi mở cửa năm 2009, đây là Apple Store đầu tiên của Pháp. Nằm trong trung tâm mua sắm dưới lòng đất bên trong bảo tàng lịch sử Louvre Museum, lối vào của nó đối diện với kim tự tháp ngược Inverted Pyramid nổi tiếng.

    NaNa(Tổng hợp)
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]lrMMJezXgO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-apple-store-sieu-dep-tren-khap-the-gioi-a105768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.