+Aa-
    Zalo

    Chiến đấu cơ Mỹ, Canada áp sát 8 máy bay quân sự Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai chiến đấu cơ Mỹ và các chiến đấu cơ Canada đã áp sát 8 máy bay quân sự Nga khi những máy bay này tiến gần đến không phận Mỹ và Canada.

    (ĐSPL) – Hai chiến đấu cơ Mỹ và các chiến đấu cơ Canada đã áp sát 8 máy bay quân sự Nga khi những máy bay này tiến gần đến không phận Mỹ và Canada.
    Theo CNN, các máy bay quân sự Nga bao gồm cả máy bay ném bom đã bay cách bờ biển Alaska 55 hải lý và cách bờ biển Canada 40 hải lý, Đại úy Jeff Davis, thuộc Bộ Tư lệnh Không gian vũ trụ Quốc phòng Bắc Mỹ (NORAD) cho biết.
    Chiến đấu cơ Mỹ, Canada áp sát 8 máy bay quân sự Nga

    Chiến đấu cơ Mỹ F-22 Raptor.

    Sự việc xảy ra vào ngày 17/9 nhưng chỉ mới được NORAD công bố vào ngày hôm qua. Hai chiến đấu cơ F-22 của Mỹ từ Alaska đã được điều động để chặn các máy bay của Nga, bao gồm hai máy bay tiếp nhiên liệu trên không IL-78, hai chiến đấu cơ Mig-31 và hai máy ném bom tầm xa Bear.
    Ngày 18/9, hai chiến đấu cơ CF-18 Canada cũng được điều động để chặn hai máy bay ném bom tầm xa Bear của Nga bay vào vùng nhận dạng phòng không (ADIZ) của Canada.
    Tuy nhiên, các máy bay của Nga không xâm phạm không phận của Mỹ hoặc Canada, ông John Cornelio, người phát ngôn NORAD cho biết. Ông Corneli nói, những vụ việc như thế này đã xảy ra trên 50 lần trong vòng 5 năm qua khi Nga tiến hành các cuộc tập trận và xem đó không phải là một mối đe dọa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-dau-co-my-canada-ap-sat-8-may-bay-quan-su-nga-a51474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan