+Aa-
    Zalo

    Chiến sĩ CSGT Hà Nội đưa thí sinh bị hỏng xe đến tận điểm thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi biết nam sinh bị hỏng xe đang trên đường đến điểm thi THPT quốc gia, 2 chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng đưa Dũng đến trường cho kịp giờ.

    Khi biết nam sinh bị hỏng xe đang trên đường đến điểm thi THPT quốc gia, 2 chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng đưa Dũng đến trường cho kịp giờ.

    Theo đó, vào 6h sáng 26/6, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CATP Hà Nội gồm Thiếu tá Phạm Tiến Dũng và Bùi Kiên Quyết đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển đã phát hiện một học sinh đang dắt xe đạp máy trên đường.

    Nam sinh bị hỏng xe được các chiến sĩ CSGT trợ giúp. Ảnh: CAND

    Sau khi dừng lại hỏi han thì các chiến sĩ công an biết được nam sinh là là Bạch Ngọc Dũng (18 tuổi, trú tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội) đang trên đường đi thi THPT Quốc gia năm 2018 tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (Hà Đông, Hà Nội) thì xe bị hỏng, phải xuống dắt bộ.

    Nhờ Thiếu tá Phạm Tiến Dũng, nam sinh đã đến kịp giờ thi. Ảnh: CAND

    Lập tức, Thiếu tá Phạm Tiến Dũng đã đưa thí sinh đến điểm thi cho kịp giờ còn chiến sĩ Kiên Quyết thì mang chiếc xe đạp điện bị hỏng vào tiệm sửa xe gần đó để sửa. Đồng thời, các chiến sĩ cũng liên hệ với gia đình để thông báo sự việc.

    Được biết, bố của nam sinh Ngọc Dũng là ông Bạch Ngọc Tấn đã cảm kích viết thư cảm ơn gửi Tổ công tác khi đã giúp con trai ông đến kịp trường thi.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-si-csgt-ha-noi-dua-thi-sinh-bi-hong-xe-den-tan-diem-thi-a234356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan