+Aa-
    Zalo

    Chile 1-0 Uruguay: Chủ nhà vào bán kết, Uruguay thành cựu vương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bàn thắng duy nhất của Isla ở phút thứ 81 đã đưa Chile vào bán kết, đồng thời biến Uruguay trở thành cựu vương.

    (ĐSPL) - Bàn thắng duy nhất của Isla ở phút thứ 81 đã đưa Chile vào bán kết, đồng thời biến Uruguay trở thành cựu vương.

    [mecloud]sR4Seh4GXN[/mecloud]

    Chile chỉ có duy nhất 1 vị trí thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu trước đó khi Jean Beausejour nhường chỗ cho Enrique Mena bên hành lang trái hàng thủ. Trong khi đó, ĐKVĐ Uruguay có sự trở lại của Godin nhưng lại mất Pereira do bị treo giò. Thay vào đó là Jorge Fucile đá chính.

    Đội chủ nhà Copa America 2015 nhập cuộc đầy hưng phấn, trong khi Uruguay chủ động phòng ngự, chọn lối đá rất rắn. Chính vì thế hiệp 1 diễn ra với nhiều tình huống phạm lỗi mà không có nhiều cơ hội và không bàn thắng nào được ghi.

    Bước ngoặt của trận đấu đến vào phút 63, thời điểm mà tiền đạo Edinson Cavani của Uruguay phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chân sút của PSG đánh nhẹ vào mặt Jara để rồi bị đuổi khỏi sân.
    Chơi với 10 người trên sân, Uruguay chỉ cầm cự được tới phút 81. Valdivia cầm bóng rồi chuyền cho Isla ở tư thế trống trải trước vạch 16m50, để rồi tiền vệ của Juventus dứt điểm chìm tung lưới Muslera.

    Các cầu thủ Chile ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    Sau khi có được bàn thắng, Chile chủ động đổ "bê tông" bên phần sân nhà, trong khi đó 10 cầu thủ Uruguay đang co cụm buộc phải vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ nhằm đưa trận đấu tới loạt sút luân lưu.

    Trong khi nhà ĐKVĐ bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thì Jorge Fucile tiếp tục bị thẻ đỏ. Sau đó, . Chiếc thẻ đỏ của Fucile khiến Uruguay gần như vỡ vụn. Cùng thời điểm cuối trận là việc HLV Oscar Tabarez cũng bị truất quyền chỉ đạo.

    Thua cuộc với tỉ số 0-1, Uruguay đã phải dừng bước ở tứ kết Copa America và biến thành cựu vương. Trong khi đó, Chile đoạt vé vào chơi ở bán kết.

    [mecloud]oYZW7mQSQT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chile-1-0-uruguay-chu-nha-vao-ban-ket-uruguay-thanh-cuu-vuong-a99680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.