+Aa-
    Zalo

    CHÍNH SÁCH MỚI “14 NGÀY ĐỔI MÁY MIỄN PHÍ” CỦA HKPHONE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chính sách 14 ngày đổi máy cung cấp cho khách hàng một quỹ thời gian lớn hơn để sở hữu, trải nghiệm và yên tâm với lựa chọn của mình.

    Vào ngày 15/11, HKPhone bắt đầu triển khai chương trình “14 ngày đổi máy miễn phí” nhằm cung cấp dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Qua đó, chương trình này sẽ song song kết hợp với chính sách Dùng thử máy 3 ngày - hiện đang được nhiều người dùng quan tâm.
    Chính sách 14 ngày đổi máy cung cấp cho khách hàng một quỹ thời gian lớn hơn để sở hữu, trải nghiệm và yên tâm với lựa chọn của mình, điều này đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội kiểm nghiệm chất lượng máy kỹ càng hơn. Nếu chiếc smartphone bạn mua của HKPhone phát sinh những vấn đề dù là nhỏ nhất như thời lượng pin chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cá nhân, hay bạn muốn một sản phẩm có cấu hình cao hơn, hãng sẽ chấp nhận đổi lại máy khác phù hợp nhất với nhu cầu của bạn mà không cần phải đưa ra bất kỳ lý do gì.
    Thay vì một số hãng khác chỉ cung cấp chính sách bảo hành máy hoặc đổi lại máy nhưng mất chi phí sử dụng, HKPhone triển khai chương trình này hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ cần đem điện thoại đã mua đến cửa hàng để thay bằng một chiếc smartphone khác có giá trị tương đương hoặc thêm tiền cho sản phẩm có giá trị lớn hơn của hãng. 
    Chính sách 14 ngày đổi máy đem lại sự yên tâm cho khách hàng với lựa chọn của mình.
    Chính sách này được áp dụng với máy được mua trong vòng 14 ngày kể cả thứ 7, Chủ Nhật tính từ thời điểm giao máy tại showroom. Máy cần thỏa mãn các yếu tố như không tàn khuyết, hư hỏng như cháy nổ, nước vào, nứt vỡ, trầy xước,... Khách hàng cũng cần lưu ý không tùy tiện thay đổi phiên bản ROM khi mua máy, để đảm bảo ổn định về phần mềm. Tất cả những quy định trên đều sẽ được nhân viên hướng dẫn đầy đủ để giúp khách hàng nắm được chi tiết nhất và tránh tối đa rủi ro trong quá trình sử dụng.
    Dịch vụ miễn phí này sẽ được nhân viên HKPhone hướng dẫn sử dụng chi tiết và rõ ràng nhất.
    Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, khách hàng mua máy tại một cửa hàng này có thể đổi máy ở các cửa hàng khác trong cùng tỉnh, thành phố. Quý khách chỉ cần mang đầy đủ tất cả những phụ kiện, hộp máy, thẻ bảo hành,… nguyên vẹn như khi máy được bán ra tới cửa hàng và tiến hành đổi sang máy mới hoàn toàn miễn phí 100\% dịch vụ.
    Kết hợp với chế độ dùng thử máy 3 ngày, đây sẽ là một bước nâng tầm dịch vụ đột phá trong quy trình chăm sóc và bảo đảm quyền lợi khách hàng. Trong 3 ngày, bạn có thể trả lại máy, và trong 11 ngày tiếp theo, bạn vẫn có thể đổi sang một smartphone khác nếu vẫn chưa ưng ý với sản phẩm của HKPhone.
    Nếu có bất kỳ tình trạng gây khó dễ nào của nhân viên HKPhone, người dùng cũng hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với hotline ban lãnh đạo HKPhone 0937.804.084 để được giải quyết kịp thời. Nếu lỗi thuộc về phía HKPhone, đại diện Ban lãnh đạo rất vui lòng tặng ngay thẻ cào điện thoại trị giá 100.000đ, giải quyết thỏa đáng việc trả lại máy theo đúng quy định cùng lời cảm ơn chân thành nhất. 
    Chương trình 14 ngày đổi máy được áp dụng cùng với 3 ngày dùng thử trên phạm vi toàn quốc.
    Cả 2 chương trình trên đều nằm trong chiến lược “Cam kết 100\% hài lòng” mà HKPhone luôn ưu tiên triển khai bên cạnh những nâng cấp về chuỗi cửa hàng bán lẻ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng. Động thái mới này mở ra cho thương hiệu Việt những cơ hội tiếp cận gần hơn tới nhu cầu và mong mỏi của người dùng, củng cố thêm tôn chỉ hoạt động của hãng, đem lại Lợi Ích Tối Đa với Số Tiền Tối Thiểu.
    Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-sach-moi-14-ngay-doi-may-mien-phi-cua-hkphone-a69195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HKPhone ra mắt Racer INNO chạy chip Qualcomm

    HKPhone ra mắt Racer INNO chạy chip Qualcomm

    Sáng nay 23/9, HKPhone chính thức ra mắt mẫu điện thoại mới mang tên Racer INNO chạy chip xử lý của Qualcomm – ngôi vị số một về chip di động toàn thế giới hiện nay.