+Aa-
    Zalo

    Chở 86 con heo chết tím đen, bốc mùi hôi thối đến lò mổ, tài xế chốt cửa xe bỏ đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chở 229 con heo, trong đó có 89 con heo chết tím đen, bốc mùi hôi thối đến trước cửa lò mồ, tài xế bất ngờ khóa cửa xe lại và rời khỏi hiện trường.

    Sau khi chở 229 con heo, trong đó có 89 con heo chết tím đen, bốc mùi hôi thối đến trước cửa lò mồ, tài xế bất ngờ khóa cửa xe lại và rời khỏi hiện trường.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 28/7 tại khu vực trước cửa lò mổ Phú Hậu (phường Phú Hậu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

    Xe khách chở heo chết đến lò mổ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Thời điểm trên, người dân phản ánh về việc xe tải BKS 60C - 509.08 chở theo hàng trăm con heo, trong đó có nhiều con đã chết, chuẩn bị đưa vào lò mổ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xác minh, xử lý sự việc, đồng thời đưa heo chết đi tiêu hủy.

    Số lợn chết tím tái. Ảnh: Vietnamnet

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định xe tải này chở 229 con lợn, trong đó có 89 con đã chết, bắt đầu chuyển qua thể trạng bầm đen và bốc mùi hôi thối. Được biết, sau khi chở heo đến để trước lò mổ và bị phát hiện, tài xế đã khóa cửa xe lại và rời khỏi hiện trường. Trên xe chỉ còn phụ xe đứng canh giữ.

    Phụ xe cho biết, số heo trên được chở từ miền nam ra Huế. Heo chết là do trong quá trình vận chuyển, heo ở tầng trên bị sập dàn rơi xuống tầng dưới đè lên nhau.

    Toàn bộ số lợn này đã được mang đi phân hủy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh đã hoàn tất thủ tục để đưa toàn bộ số heo chết này đi tiêu hủy.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-86-con-heo-chet-tim-den-boc-mui-hoi-thoi-den-lo-mo-tai-xe-chot-cua-xe-bo-di-a332482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan