+Aa-
    Zalo

    Chó nghiệp vụ tấn công kẻ lạ mặt trèo tường rào Nhà Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ sau 1 tháng, Nhà Trắng lại xảy ra những vụ đột nhập nhưng không nghiêm trọng, kẻ lặt mặt đã bị chó nghiệp vụ khống chế ngay sau khi vừa vượt rào.

    (ĐSPL) – Chỉ sau 1 tháng, Nhà Trắng lại xảy ra những vụ đột nhập nhưng không nghiêm trọng, kẻ lặt mặt đã bị chó nghiệp vụ khống chế ngay sau khi vừa vượt rào.
    Ngày 22/10, Nhà Trắng đã phải tạm đóng cửa sau khi một người đàn ông nhảy qua hàng rào ở phía bắc tòa nhà. Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h15 theo giờ địa phương (khoảng 6h15 sáng 23/10 theo giờ Việt Nam).
    Reuters dẫn tin tức từ một phát ngôn viên Mật vụ Mỹ cho biết: “Kẻ lạ mặt đã vượt tường rào Nhà Trắng và bị chó nghiệp vụ tấn công, khống chế ngay lập tức”.
    Chó nghiệp vụ tấn công kẻ lạ mặt trèo tường rào Nhà Trắng

    Kẻ lạ mặt đột nhập vào Nhà Trắng ngày 22/10 đã bị nhân viên an ninh và chó nghiệp vụ khống chế.

    Một video được cung cấp cho thấy các nhân viên mật vụ vây xung quanh người đàn ông trên bãi cỏ ở phía bắc của Nhà Trắng. Người đàn ông này đã đấm trả một con chó tấn công.
    Người phát ngôn của Cơ quan mật vụ Mỹ cho biết: “Các nhân viên mật vụ đã đưa người đàn ông này đến phòng tạm giam ở phía bắc Nhà Trắng và sau đó chuyển ông ta đến một bệnh viện địa phương để giám định tình trạng sức khỏe tâm thần”.
    Hiện, vẫn chưa rõ danh tính cũng như động cơ hay mục đích của kẻ lạ mặt đột nhập vào Nhà Trắng.
    Đây là lần thứ hai chỉ trong vòng 30 ngày, và lần thứ 7 trong năm 2014, Nhà Trắng phải báo động và phong tỏa vì có người lạ xâm nhập. Hồi tháng 9/2014, Omar Gonzalez, 42 tuổi, mang theo dao và vượt rào Nhà Trắng. Gonzalez đã vào tận phòng phía Đông, trước khi bị đội mật vụ phát giác. Sự cố này dấy lên làn sóng chỉ trích khiến nữ giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ, bà Julia Pierson phải từ chức.
    Đặc biệt, vụ đột nhập Nhà Trắng mới nhất xảy ra cùng ngày với một vụ nổ súng ngay tại tòa nhà Quốc hội Canada ở thủ đô Ottawa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-nghiep-vu-tan-cong-ke-la-mat-treo-tuong-rao-nha-trang-a62984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan