+Aa-
    Zalo

    Chở người đàn ông ngoại quốc "say xỉn" qua chốt CSGT, nam thanh niên bị phạt 4,5 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Trong lúc CSGT lập biên bản, người đàn ông ngoại quốc này liên tục có hành động và lời nói mất kiểm soát.

    Theo thông tin từ VTC News, tối 17/2, Đội CSGT - Trật tự Công an Quận 1 (TP.HCM) lập chốt kiểm tra nồng độ cồn tài xế xe máy, ô tô trên đường Hoàng Sa, đoạn qua phường Tân Định (Quận 1).

    Để việc kiểm tra hiệu quả, tổ công tác nhờ sự hỗ trợ của Công an phường Tân Định chốt chặn các con hẻm tại khu vực để tránh tài xế phát hiện chốt quay đầu bỏ chạy.

    tai xe bi phat tien vi cho giup nguoi dan ong ngoai quoc say xin qua chot csgt

    Chở giúp người đàn ông ngoại quốc qua chốt CSGT, anh T. bị phạt 4,5 triệu đồng. Ảnh: VTC News

    Lúc 21h30, anh N.M.T. (SN 1992, ngụ quận Bình Thạnh) chở theo người đàn ông ngoại quốc lưu thông đến gần chốt thì phát hiện CSGT nên dừng lại.

    Các cán bộ CSGT tiếp cận kiểm tra, phát hiện anh T. có nồng độ cồn mức 0,294mg/lít khí thở, lập biên bản xử phạt 4,5 triệu đồng, tước bằng lái 17 tháng.

    Anh T. cho biết đang đi bộ trên vỉa hè thì người đàn ông ngoại quốc tiếp cận nhờ chở giúp một đoạn với lý do không biết đường.

    “Tối nay tôi có uống một chút bia rồi nên không chạy xe. Thấy người đàn ông nước ngoài năn nỉ quá, tôi cứ nghĩ ông ấy lạc đường nên đến chở giúp. Ai ngờ ổng say rượu mới nhờ chở qua chốt. Bây giờ tôi bị phạt, đúng là tôi làm phúc phải tội”, anh T. nói.

    tai xe bi phat tien vi cho giup nguoi dan ong ngoai quoc say xin qua chot csgt dspl

    Người đàn ông quốc tịch Mỹ liên tục có thái độ xúc phạm phóng viên. Ảnh: Dân việt

    Liên quan đến sự việc, theo thông tin từ báo Dân việt, trong lúc CSGT lập biên bản, người đàn ông ngoại quốc này liên tục chửi bới và giật máy ảnh của phóng viên. Khi tổ công tác can thiệp thì ông này mới chịu rời khỏi chốt. 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-nguoi-dan-ong-ngoai-quoc-say-xin-qua-chot-csgt-nam-thanh-nien-bi-phat-45-trieu-dong-a610932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xúc phạm CSGT trên facebook, cô gái 26 tuổi bị triệu tập

    Xúc phạm CSGT trên facebook, cô gái 26 tuổi bị triệu tập

    Tại cơ quan công an, Lìm Thị Thoa đã thừa nhận hành vi chụp ảnh lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ rồi trực tiếp đăng tải hình ảnh kèm những lời thiếu văn hóa xúc phạm lên trang Facebook cá nhân của mình nhằm mục đích câu like, tăng tương tác và thông báo cho bạn bè biết có chốt CSGT đang tuần tra kiểm soát.