+Aa-
    Zalo

    Choáng váng cảnh ô tô xuyên thủng tầng 2 ngôi nhà sau màn “bay” lên không trung

    (ĐS&PL) - Chiếc ô tô được lực lượng chức năng đưa xuống đất sau khoảng 2 tiếng, để lại một lỗ hổng lớn ở góc trên của ngôi nhà.

    Theo thông tin New York Post, tài xế Evan Miller (20 tuổi) được cho là đã cố tình điều khiển chiếc Toyota Corolla đâm xuống một con mương trước khi lao xe lên không trung, rồi đâm vào một ngôi nhà nằm trên đường Alfarata, thị trấn Decatur, bang Pennsylvania (Mỹ).

    Hậu quả, chiếc ô tô bị kẹt lại trên tầng 2 của ngôi nhà. Nam tài xế Evan hiện đang điều trị vết thương tại bệnh viện. Không rõ có bao nhiều người ở trong ngôi nhà khi xảy ra vụ va chạm ô tô, may mắn không ai khác bị thương.

    choang-vang-canh-o-to-xuyen-thung-tang-2-ngoi-nha-sau-man-bay-len-khong-trung.mp4

    Hiện trường vụ ô tô lao vào tầng 2 của ngôi nhà. Video: New York Post

    Trong những bức ảnh được đăng tải, một bức tường của căn phòng dán giấy dán tường kẻ sọc bị sập. Gỗ vụn và các vật liệu xây dựng khác phủ kín sàn nhà, nơi chiếc giường bị lật nghiêng.

    Các nhà chức trách cho biết, lực lượng chức năng đã tốn khoảng 2 tiếng mới có thể chuyển chiếc xe xuống đất. Chiếc ô tô Toyota Corolla được đưa ra khỏi hiện trường, để lại một lỗ hổng lớn ở góc trên của ngôi nhà.

    Các nhóm cứu hộ khẩn cấp đã gia cố lại ngôi nhà để tránh nhà bị sập, đồng thời giúp chủ nhà che lại lỗ hổng bằng một tấm bạt để chuẩn bị ứng phó với những cơn bão sắp tới.

    choang vang canh o to xuyen thung tang 2 ngoi nha sau man bay len khong trung
    Lỗ hổng lớn ở góc trên ngôi nhà sau khi chiếc ô tô được đưa xuống đất. Ảnh: NY Post

    XEM THÊM: Cụ bà 89 tuổi bị trộm xe hàng trị giá 68.000 USD vì cúi xuống buộc dây giày

    Theo thông tin mới nhất từ phía lực lượng điều tra thuộc Cảnh sát bang Pennsylvania, đây không phải một vụ tai nạn. Trao đổi với Local 21 News, cảnh sát bang cho hay họ “đã xác định thông qua một cuộc điều tra rằng vụ va chạm là hành động cố ý và các cáo buộc chưa được đưa ra ở thời điểm này”.

    Động cơ khiến Evan lao xe vào ngôi nhà chưa được làm rõ, cũng không biết liệu anh ta có quen biết chủ nhà hay không. Các nhà chức trách hiện đang xem xét một loạt cáo buộc đối với thanh niên 20 tuổi. 

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-canh-o-to-xuyen-thung-tang-2-ngoi-nha-sau-man-bay-len-khong-trung-a586158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan