+Aa-
    Zalo

    Choáng váng trước lý do nam thanh niên hóa trang thành phụ nữ, đột nhập vào ký túc xá bạn gái

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên đóng giả phụ nữ rồi đột nhập vào ký túc xá bạn gái, tuy nhiên, khi nguyên nhiên được hé lộ đều khiến ai nấy choáng váng.

    Theo Sohu, sáng 21/11, Trường Cao đẳng Nghề Du lịch và Hàng không Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc đã phát thông báo chính thức về sự việc một nam thanh niên giả danh là phụ nữ và xâm nhập vào ký túc xã của trường. Theo đó, ngôi trường đã lên tiếng bác bỏ các thông tin không chính xác trên mạng xã hội về việc nam thanh niên này bị ngất xỉu do bị áp bức khi đột nhập vào trường.

    Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ một mâu thuẫn cá nhân giữa một sinh viên nữ năm hai trong trường và nam thanh niên này. Vào tối 17/11, nam thanh niên đã cải trang thành phụ nữ để tiếp cận cô gái trong ký túc xã.

    Nhận được thông tin, đội ngũ giáo viên và bảo vệ của trường đã ngay lập tức xuống tận nơi để khuyến nghị nam thanh niên rời đi ngay. Trong quá trình khuyên nhủ, nam thanh niên đã ngất xỉu, và nguyên nhân được xác định là do anh ta đã nhịn đói quá nhiều ngày, không phải vì bị áp bức như những thông tin đồn đại trên mạng xã hội.

    choang vang truoc ly do nam thanh nien hoa trang thanh phu nu dot nhap vao ky tuc xa ban gai 2
    Nam thanh niên bị lôi đi sau khi đột nhập vào ký túc xá nữ. 

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền về một nam thanh niên giả danh nữ giới để xâm nhập vào ký túc xá nữ. Theo thông tin được đăng tải, khi bị cảnh sát bắt để điều tra, nam thanh niên này đã ngất xỉu.

    Trong đoạn video được chia sẻ, nam thanh niên, đầu đội tóc giả, bị nhân viên bảo vệ kéo ra khỏi ký túc xá, và hai nhân viên theo sau phải khiêng cậu ta xuống cầu thang. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các xe cứu thương gần đó cũng thu hút sự chú ý của nhiều sinh viên.

    choang vang truoc ly do nam thanh nien hoa trang thanh phu nu dot nhap vao ky tuc xa ban gai
    Sự việc đang gây hoang mang trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Sau vụ việc, một nhân viên trong trường cho hay: "Có nhiều thông tin trôi nổi về nguyên nhân vụ việc được lan truyền trên mạng. Chúng tôi đang chờ điều tra từ cơ quan công an chức năng. Hiện tại, nhà trường đang đẩy mạnh thực hiện các biện pháp an ninh như nhận diện khuôn mặt trong hệ thống và tăng cường tuần tra để bảo vệ sự an toàn của sinh viên".

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-ly-do-nam-thanh-nien-hoa-trang-thanh-phu-nu-dot-nhap-vao-ky-tuc-xa-ban-gai-a600343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan