+Aa-
    Zalo

    Chọn áo bơi theo dáng người mặc là đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) bài viết dưới đây sẽ bật mí với các bạn cách chọn áo bơi theo dáng người “chuẩn không cần chỉnh”.

    (ĐSPL) - Mùa hè đến cũng là lúc gu thời trang áo bơi ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một thân hình chuẩn để tự tin diện mọi trang phục. Ở bài viết trước cũng đã giới thiệu đến các bạn cách chọn áo bơi cho những cô nàng vòng 1 khiêm tốn. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí với các bạn cách chọn áo bơi theo dáng người “chuẩn không cần chỉnh”.

    1. Chọn áo bơi cho người dáng quả lê

    Người có dáng quả lê thường phần hông và đùi khá to nhưng phía trên lại thon gọn hơn. Vì vậy một bộ bikini có phần áo sặc sỡ, nổi bật kết hợp chiếc quần đơn giản, tối màu sẽ khiến mọi người tập trung ở phía trơn hơn thay vì phía dưới.

    Áo bơi có nhiều họa tiết hay màu sắc sặc sỡ với chiếc quần đơn giản

    Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có họa tiết to ở phía trước và hạn chế những chiếc quần có đường viền to, diêm dúa.

    2. Chọn áo bơi cho cô nàng ngực nhỏ

    Những cô nàng ngực nhỏ thường rất e ngại khi diện áo tắm. Tuy nhiên nếu có kinh nghiệm chọn áo bơi theo dáng người thì mọi khuyết điểm của cơ thể đều được đánh bay và giúp khoe ra các ưu điểm tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn chiếc bikini bèo nhúng hay tua rua ngay phần trước ngực sẽ che đi khuyết điểm vòng 1 nhỏ. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những chiếc áo với họa tiết trang trí như nơ, các nút thắt vừa tạo sự duyên dáng, nữ tính vừa khiến bộ ngực trông đầy đặn hơn.

    Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn bikini có gọng đẩy kèm theo dây vắt cổ sẽ giúp hai bầu ngực gần nhau, tạo cảm giác đầy đặn hơn.

    3. Chọn áo bơi cho cô nàng có vòng eo bánh mì

    Với những bạn gái sở hữu vòng eo bánh mì thì có thể lựa chọn bikini cạp cao dễ dàng che đi khuyết điểm mà vẫn vô cùng sexy, gợi cảm. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn áo bơi dáng suông, dáng váy xòe hay bèo nhúng toàn thân. Những mẫu áo bơi này vừa kín đáo vừa nữ tính mà lại vô cùng thoải mái khi mắc nên chắc chắn các bạn gái sẽ rất tự tin khi đi biển hay xuất hiện tại hồ bơi.

    4. Chọn áo bơi cho thân hình “thẳng đuột”

    Những bikini họa tiết cùng đường viền bèo hay được trang trí nữ tính sẽ giúp bạn trông dễ thương và giúp khoe những được cong trên cơ thể một cách tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể diện monokinis để giúp những đường cong trên cơ thể được phô diễn đầy sức hút và nóng bỏng. Thêm một chiếc quần nhỏ sẽ giúp thân hình bạn thêm hấp dẫn và căng tròn hơn.

    Tự tin diện monokinis khoe đường cong quyến rũ

    5. Chọn áo bơi cho vòng 1 lớn

    Bạn nên chọn những chiếc áo bơi có phần gọng nâng hoặc áo đúc để cố định ngực khi bạn vận động. Cần tránh xa những chiếc áo có nhiều họa tiết trang trí hay thiết kế quá cầu kỳ. Ngoài ra phần lưng cần được cố định bởi dây chứ không nên hở lưng sẽ không thích hợp. Bạn có thể lựa chọn áo bơi cúp ngực hay những chiếc áo như áo bra sẽ thích hợp với thân hình của bạn.

    Trên đây là một số kinh nghiệm chọn áo bơi theo dáng người chuẩn và phù hợp nhất. Cùng với đó hãy tham khảo mẹo chọn áo bơi cho người béo để các cô nàng có thân hình đậm đà vẫn luôn tự tin đi biển nhé. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được trang phục thích hợp để tự tin mỗi khi xuất hiện.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-ao-boi-theo-dang-nguoi-mac-la-dep-a173778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan