+Aa-
    Zalo

    Chọn áo cho người bắp tay to tự tin diện phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) nhược điểm bắp tay to rất dễ khắc phục nếu như bạn biết cách chọn áo cho người bắp tay to với những mẹo đơn giản dưới đây

    (ĐSPL) - Ở bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu với các bạn mẹo chọn áo khoác cho những người thấp thêm tôn dáng. Nhưng ở bài viết này, với nhiều bạn nữ có bắp tay to, thô rất ngại ngùng mỗi khi diện đồ. Tuy nhiên nhược điểm này rất dễ khắc phục nếu như bạn biết cách chọn áo cho người bắp tay to với những mẹo đơn giản dưới đây.

    1. Chọn áo có tay

    Một trong những cách tuyệt vời che khuyết điểm bắp tay to chính là lựa chọn kiểu áo, váy áo có tay dài. Thêm vào đó thiết kế áo với form rộng rãi thêm chút suông nhẹ ở tay áo sẽ làm cho phần vai và phần tay thon thả hơn. Tuy nhiên bạn tuyệt đối tránh xa các mẫu áo mà tay áo ôm sát hay các họa tiết to bản,... sẽ làm khuyết điểm ở bắp tay lộ rõ.

    2. Lựa chọn áo cánh dơi

    Áo cánh rơi cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn gái có bắp tay to. Bởi phần tay áo được thiết kế rộng vừa tạo sự thoải mái, năng động vừa che khuyết điểm mà vẫn rất xinh đẹp, dễ thương. Đặc biệt với kiểu áo này bạn có thể kết hợp với váy, quần âu, quần jean hay shorts đều rất tuyệt.

    Áo cánh rơi vừa bồng bềnh, nữ tính vừa che khuyết điểm bắp tay to hiệu quả

    3. Chọn áo cổ chữ V

    Những thiết kế áo có tay dài cùng độ rộng vừa phải hoặc sát nách với cổ chữ V xẻ sâu một chút sẽ giúp các bạn nữ thêm quyến rũ và nổi bật. Đặc biệt những chiếc áo này sẽ khiến người đối diện tập trung vào phần xương quai xanh cùng vòng 1 quyến rũ và quên để ý phần bắp tay to. Tuy nhiên bạn cần tránh xa các thiết kế áo có phần quai mảnh hay tay áo được kết bào nhún hoặc hoa văn trang trí quá nổi bật... Vì điều này sẽ khiến bắp tay của bạn có cảm giác to thô hơn.

    Che khuyết điểm bắp tay với cổ áo chữ V đầy quyến rũ

    4. Kết hợp thêm áo khoác ngoài

    Để chọn áo cho người bắp tay to tự tin chưng diện các bạn có thể lựa chọn thêm một chiếc áo khoác bên ngoài như áo vest, áo cardigan, trend coat với thiết kế tinh tế, sắc sảo. Tuy nhiên tốt nhất bạn chỉ nên khoác hờ những chiếc áo khoác này sẽ giúp bạn thêm sành điệu, phong cách mà vô cùng nổi bật mà dễ dàng che đi khuyết điểm bắp tay to.

    5. Lựa chọn áo tay lỡ

    Áo tay lỡ giúp bạn nữ thêm xinh xắn, duyên dáng mà dễ dàng che đi khuyết điểm bắp tay to. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn áo tay lỡ có độ phồng nhẹ hoặc ống tay suông. Các thiết kế này vừa dễ dàng để phối trang phục vừa tăng tính thẩm mỹ.

    Trên đây là một số bí quyết chọn áo cho người bắp tay to để tự tin mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra bạn có thể trang điểm vùng cánh tay để che khuyết điểm hoặc lựa chọn kiểu áo cao cổ được thiết kế tinh tế, sắc sảo,... Với những bạn trai thì cũng đừng quá lo lắng, Doisongphapluat.com có bài viết mẹo chọn áo sơ mi đẹp cho nam để các bạn tham khảo. Hi vọng các bạn sẽ có những gu thời trang đẹp mắt và nổi bật.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-ao-cho-nguoi-bap-tay-to-tu-tin-dien-pho-a173786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan