+Aa-
    Zalo

    Chồng 9X nổi điên, tưới xăng thiêu sống vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Long lấy xăng đổ vào người vợ và nền nhà rồi châm lửa đốt. Vụ việc khiến vợ của Long phải nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng.

    (ĐSPL) - Chỉ vì không kiềm chế được cảm xúc nóng giận, Long lấy xăng đổ vào người vợ và nền nhà rồi châm lửa đốt. Vụ việc khiến vợ của Long phải nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng.
    Cơn điên loạn của ông chồng 9X
    Trong lúc đang mâu thuẫn với vợ, D.Q. Long  (SN 1994, ngụ ấp 5, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TP.HCM) không kiềm chế được cảm xúc, và tạt xăng ra nhà châm lửa đốt vào đêm 22/7. Hậu quả, chị T.T.M.Đ.T. (SN 1991, vợ của Long) phải nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng. Sự việc đã khiến gia đình của đôi vợ chồng trẻ một phen hoảng loạn, trước hành động dại dột của con mình. 
    Tủi hờn vợ đối mặt chồng sau khi thoát chết vì bị tưới xăng thiêu
    Không kiềm chế được bản thân, chồng 9X tưới xăng thiêu sống vợ (ảnh minh họa)
     
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật về sự việc nói trên, Trung tá Nguyễn Ngọc Anh, Phó Đội trưởng đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Củ Chi cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi đã phối hợp với Công an xã Phước Vĩnh An thụ lý điều tra, về hành vi cố ý gây thương tích của Long".
    Chia sẻ về nguyên nhân vụ việc, Trung tá Anh cho biết, vào khoảng 19h ngày 22/7, Long và vợ mình là T. có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã sau khi Long đi nhậu về. Trong lúc không kiềm chế được cảm xúc tức giận và trong người đã có sẵn hơi men, Long dùng chai đựng nước uống để đựng xăng lấy từ trong xe gắn máy của mình ra. Sau khi lấy ra được 200ml xăng Long đổ vào người chị T. và nền nhà nơi chị T. đang ngồi. Rồi Long lại bật bếp ga gần đó, rồi dùng giấy báo châm lửa ném thẳng vào người chị T.. Do có chất xăng dính trên người, chị T. bị cháy nhưng không biết kêu ai, vì lúc xảy ra sự việc chỉ có hai vợ chồng trẻ ở nhà. Quá hốt hoảng khi nhìn thấy ngọn lửa đang cháy bén lên người vợ mình, Long vội vàng chạy đến dập tắt lửa trên người chị T.. Ngay sau đó, chị T. được bà con dòng họ gần đó đưa đi đến bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi cấp cứu. Về phía Long,  trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, Long đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Do chị T. chưa có đơn tố cáo và được người nhà bảo lãnh nên cơ quan điều tra đã cho Long tại ngoại.
    Tủi hờn vợ đối mặt chồng sau khi thoát chết vì bị tưới xăng thiêu
    Long hối hận về những gì đã gây ra với vợ. (ảnh Hồ Nam.)
    Nỗi lòng người vợ trẻ
    Tại ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ, trao đổi với PV, Long tỏ ra ăn năn và hối hận vì những gì đã gây ra cho vợ mình. Long cho hay: "Lúc xảy ra sự việc, em mới đi nhậu về nên đã không kiểm soát được hành động của mình. Khi hai vợ chồng to tiếng với nhau, em chỉ định lấy xăng đổ ra nhà chứ không hề có ý định đổ xăng đốt vợ".
    Cũng theo lời kể của Long, khi thấy ngọn lửa bốc cháy lên người vợ mình, Long vô cùng hốt hoảng chạy đến dập lửa. Sau sự việc, em biết đã sai rất nhiều. Giờ đây, em chỉ mong vợ tha thứ cho những lỗi lầm đó để hai vợ chồng tiếp tục yêu thương nhau, tu tỉnh làm ăn lo cho con nhỏ. Bởi em biết, trong cuộc đời mỗi người đều vấp phải những sai lầm của mình. Em dự định khi sức khỏe của vợ đã ổn định, em sẽ đi làm ở nhà hàng để kiếm tiền nuôi vợ con. Mấy ngày nay, vợ em đã tạm thời gác lại những lỗi lầm do em gây ra, nhưng tâm trạng của cô ấy rất buồn. Điều đó khiến em càng hối hận hơn".
    Đứng bên cạnh chồng mình, chị T. tâm sự với PV với vẻ mặt buồn rười rượi: "Bọn em cưới nhau mới được hơn một năm nay, sau khi quen biết nhau trong một xí nghiệp ở Bình Dương. Từ khi em nghỉ sinh thì anh Long cũng không có công ăn việc làm ổn định, khiến cuộc sống của hai vợ chồng gặp nhiều khó khăn. Sự việc xảy ra khi em mới sinh con đầu lòng được ba tháng. Do thấy chồng đi nhậu về say xỉn, nên em có nói vài lời thì xảy ra sự việc. Rất may, sự việc đã không đi quá xa, nếu không bây giờ không biết gia đình em sẽ ra sao. Những sai trái của chồng có được em tha thứ, bỏ qua hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào sự thay đổi, sửa đổi của anh ấy".                 
    Lời cảnh tỉnh cho thói ngông cuồng
    Trung tá Anh cho biết, đây là vụ án gia đình vô cùng nghiêm trọng. Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, người chồng sẵn sàng dùng xăng để thiêu sống vợ. Toàn bộ vụ án này là một lời cảnh tỉnh đến cho mọi người. Chính vì vậy, sáng 28/7, cơ quan công an quyết định cung cấp thông tin này cho báo chí phản ánh.
    Nỗi khổ tâm của người thân
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật về sự việc xảy ra với vợ chồng Long, bà Lg. (bà ngoại của Long) cho biết: "Sự việc xảy ra khi không có ai ở nhà nên chúng tôi cũng rất bất ngờ. Hai cháu còn trẻ và chặng đường tương lai còn rất dài, nên tôi chỉ mong các cháu bỏ qua những lỗi lầm, giận hờn để tiếp tục xây dựng hạnh phúc gia đình và lo cho con nhỏ. Tôi cũng chỉ mong, hai cháu chí thú làm ăn, chứ không nên vì những lỗi lầm đã qua mà ôm nỗi uất hận trong người. Con cháu mình bồng bột, nông nổi nên những người lớn như chúng tôi cũng rất buồn và lo lắng".
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-9x-noi-dien-tuoi-xang-thieu-song-vo-a43878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan