+Aa-
    Zalo

    Chồng bỏ rơi vợ vì sống thực vật sau sinh, phép màu đến với người phụ nữ sau 3 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ không may rơi vào tình trạng sống thực vật sau khi sinh con, nhờ sự chăm tóc tận tình của em gái mà có thể tỉnh dậy sau 3 năm.

    Vào năm 2020, cô Hồ (đến từ Cát Lâm, Trung Quốc) được em gái đưa đến bệnh viện để sinh con. Không ngờ rằng ngay sau khi lâm bồn, người phụ nữ lại gặp tình trạng sống thực vật do bệnh viêm màng não. Chồng của cô khi biết tin đã lập tức bỏ rơi vợ. Sức khỏe của người phụ nữ từ đó đều do em gái ruột chăm sóc.

    Do hoàn cảnh khó khăn, em gái đành đưa người chị về nhà để chăm nom. Cô gái trẻ chăm sóc chị nửa ngày tại nhà, nửa ngày còn lại làm việc trong một thẩm mỹ viện. Cô cũng đến bệnh viện học các kỹ năng chăm sóc và phục hồi chức năng.

    Trải qua 3 năm, phép màu đã thực sự xuất hiện. Vào những ngày đầu năm 2023, cô Hồ đã tỉnh dậy từ trạng thái sống thực vật trong sự xúc động lẫn bất ngờ của em gái. Người phụ nữ đã có thể tự đứng dậy, thậm chí còn có thể cầm chai nước bằng cả hai tay. Tuy nhiên, sinh hoạt hàng ngày vẫn cần sự hỗ trợ từ cô em gái.

    song thuc vat sau sinh

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấu đều không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của cô Hồ, đồng thời cảm phục trước tình cảm chân thành mà cô em gái dành cho người chị của mình.

    Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận động viên chị em cô hồ, chúc họ mạnh mẽ để vượt qua chông gai trong cuộc sống và tin rằng điều kỳ diệu sẽ đến với hai người phụ nữ.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Cố gắng nhé, tin rằng sẽ có ngày người chị gái có thể trở lại bình thường được như trước";

    "Sao gã chồng có thể đốn mạt như thế, bỏ rơi vợ ngay khi cô ấy khó khăn nhất";

    "Vợ chồng ở bên nhau nhiều năm mà anh ta nói đi là đi";

    "Người phụ nữ thật may mắn khi có cô em gái tuyệt vời như vậy";

    "Chúc điều kỳ diệu sẽ đến với cuộc sống của hai chị em họ".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bo-roi-vo-vi-song-thuc-vat-sau-sinh-phep-mau-den-voi-nguoi-phu-nu-sau-3-nam-a562670.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan