+Aa-
    Zalo

    Chồng cắt gân tay, chân của vợ: Người vợ nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chưa kịp nói gì Đạo bất ngờ dùng dao đâm thẳng vào mặt. Sợ hãi, tôi kêu cứu, sau đó Đạo còn kéo chân tôi duỗi thẳng ra và cắt đứt gân...", chị H. nhớ lại

    (ĐSPL) - Chưa kịp nói gì Đạo bất ngờ dùng dao đâm thẳng vào mặt. Sợ hãi, tôi kêu cứu, nghe thấy có tiếng người dân hô lớn, Đạo liền kéo chân tôi duỗi thẳng ra và cắt đứt gân…”, chị H. nhớ lại.

    Như đã đưa tin, ngày 3/8, tại thôn Chớp, xã Lương Phong (Hiệp Hòa, Bắc Giang) xảy ra vụ chồng dùng dao cắt gân tay, gân chân, dâm thủng mặt vợ gây phẫn nộ dư luận. Nghi phạm đang bỏ trốn là người chồng tên Chu Quang Đạo (SN 1966). 

    Khi phóng viên có mặt tại Khoa ngoại chấn thương của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, chị H. (người vợ bị chồng bạo hành) vừa trải qua cuộc phẫu thuật nhiều giờ đồng hồ, sức khỏe còn yếu.

    Hỏi về những gì đã trải qua, chị Dương Thị H. kể lại nguồn cơn bắt nguồn từ việc chị mất túi đồ hành nghề trị giá khoảng 5 triệu đồng. Sau khi yêu cầu Đạo trả lại túi đồ nhưng không được, ngày 3/8, chị H. đành nhắm mắt làm đơn lên UBND xã Lương Phong để cầu cứu.

    Chị H cho biết, Đạo mới ra tù, thường xuyên đánh đập vợ. Đỉnh điểm sự việc xảy ra vào ngày 3/8 vừa qua khiến chị H., nhập viện trong tình trạng đứt gân chân, gân tay và một vết thương lớn ở mặt.

    Chị H. đang được điều trị tại benẹh viện.

    Theo chị H. trước đó vì cảnh “rổ rá cạp lại” nên cuộc sống cũng không hạnh phúc, vợ chồng thường mâu thuẫn. Những lúc như thế chị thường chịu những trận mưa đòn của Đạo. Không chịu được cảnh đó, chị làm đơn ly hôn nhưng chưa được giải quyết.

    Chính vì vậy, khi làm việc với hai vợ chồng, chính quyền cũng hòa giải hai vợ chồng chị quay về cùng lo cho các con. Đến gần trưa, hai vợ chồng Đạo ra về.

    “Khi đi về gần đến thôn Đông (xã Lương Phong) thì bất ngờ Đạo từ đâu xuất hiện và nắm lấy tóc, giật mạnh tôi ngã xuống đường. Không biết từ đâu hắn rút con dao nhọn ra hô lớn: “Hôm nay, mày mà không quay về, tao đâm mù mắt, cắt lưỡi, cắt gân chân xem mày làm được gì”.

    Chưa kịp nói gì Đạo bất ngờ dùng dao đâm thẳng vào mặt. Sợ hãi, tôi kêu cứu, nghe thấy có tiếng người dân hô lớn, Đạo liền kéo chân tôi duỗi thẳng ra và cắt đứt gân…”, chị H. rùng mình nhớ lại giây phút đó.

    Những giọt nước mắt lăn dài, chị thương cho số phận mình, thương cho các con còn nhỏ của mình. Chị bảo, lấy chồng như đánh canh bạc và cuộc đời chị không may mắn trong canh bạc ấy.

    Liên quan đến tình hình sức khỏe của chị H., Thạc sĩ Nguyễn Văn Chuẩn – Phó trưởng khoa ngoại chấn thương Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang cho biết, chị H. nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, mắt mờ, da xanh trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó, chị H. được đưa lên bàn mổ với sự kết hợp hai khoa là Khoa Ngoại chấn thương và Khoa Răng hàm mặt.

    "Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân H. đã ổn định nhưng tâm lý vẫn rất nặng nề. Các vết thương nối gân ở chân, tay có thể phục hồi dần nhưng các vết thương ở phần mặt sẽ rất khó và là nỗi ám ảnh cho bệnh nhân". bác sĩ Chuẩn nói.

    HOA THỊ



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cat-gan-tay-chan-cua-vo-nguoi-vo-noi-gi-a104913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.