+Aa-
    Zalo

    Chồng chỉ "xuất quân" được với đồ vật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lấy nhau được hơn một năm nhưng anh Tùng chỉ xuất tinh khi giao hợp với đồ vật còn với vợ anh thì được 2, 3 phút là của quý của anh ỉu xìu không lên đỉnh được.

    (ĐSPL) - Lấy nhau được hơn một năm nhưng anh Tùng chỉ xuất tinh khi giao hợp với đồ vật còn với vợ anh thì được 2, 3 phút là của quý của anh ỉu xìu không lên đỉnh được.

    Chỉ xuất tinh với ghế, chiếu

    Theo sổ bệnh án ghi lại tại phòng khám của bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi, ngày ông còn làm ở trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, người chồng có tên Nguyễn Văn Tùng, vợ là Vũ Thị Hà. Họ đều công tác tại Sóc Sơn, Hà Nội.

    Anh Tùng cho biết, anh và Hà lấy nhau được hơn một năm nay. Tuy nhiên, họ chưa có con và điều đặc biệt là anh Tùng không thể lên đỉnh được. Mỗi lần quan hệ với vợ anh chỉ được vài phút rồi ỉu xìu mà chưa có hiện tượng xuất tinh. Nhiều lần, có sự hỗ trợ của vợ nhưng chuyện đó vẫn không thành công.

    Chỉ có một điều là anh Tùng không xuất tinh được khi quan hệ vợ chồng nhưng anh dùng của quý chà chà vào chiếu, ghế thì có thể xuất tinh bình thường. Nhiều lần, bức xúc sinh lý, anh Tùng tự tay thủ dâm thì việc xuất tinh hoàn toàn bình thường.

    Chị Hà không giấu được vẻ buồn rầu cho rằng hơn một năm nay chị chưa biết khoái cảm tình dục là gì. Chị vốn là một y tá nên chị cũng hiểu việc chưa đến chợ đã hết tiền của anh Tùng là một dạng bệnh cần đi khám. Tuy nhiên, anh Tùng xấu hổ không chịu đến bệnh viện. Khi gia đình giục chuyện con cái, họ mới đến khám.

    Người chồng chỉ
    Anh Tùng chờ khám

    Rối loạn cương dương căn bệnh phổ biến

    Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi, người trực tiếp điều trị cho anh Tùng cho biết anh bị chứng rối loạn cương dương độ ba. Tùng được các bác sĩ điều trị thuốc tây y để đảm bảo có thể quan hệ bình thường, không bị xỉu khi chưa xuất tinh.

    Đến nay, anh Tùng có thể xuất tinh trong âm đạo của vợ. Chuyện vợ chồng cũng được thêm lên 5, 7 phút. Chị Hà cho biết hiện nay việc quan hệ chưa mang lại khoái cảm nhiều cho chị nhưng chị thấy rõ được sự thay đổi trong quan hệ vợ chồng.

    Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi cho biết, hàng ngày, phòng khám của ông thường xuyên tiếp nhận những cặp vợ chồng đến xin tư vấn chuyện tình dục, trong đó rối loạn cương dương là chủ yếu. Rối loạn cương dương ở thanh niên trẻ, khỏe cũng không phải hiếm.

    Tuy nhiên, việc điều trị cũng tùy từng người cụ thể. Trường hợp của anh Tùng rối loạn cương dương ở độ ba, nhiều trường hợp bệnh nhân cũng bị rối loạn cương dương ở độ ba nhưng khi có tác động bên ngoài thì vẫn có thể cương và xuất tinh.

    Những trường hợp bị rối loạn cương dương khi thử nội tiết tố nam thường thấp. Bác sĩ Lợi cho rằng, khi tuổi trẻ, nam giới cần phải biết bảo vệ sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản của mình. Cụ thể như ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh giao hợp hay thủ dâm quá độ, không nên tắm đêm (sau 22 giờ), không tắm quá nóng hay quá lạnh hoặc lao động quá sức, thức đêm nhiều. Khi đi xe máy, ôtô đường xa về hoặc sau khi uống nhiều bia rượu thì không nên giao hợp. Đây là một trong những biện pháp phòng tránh rối loạn cương dương.

    Bình An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chi-xuat-quan-duoc-voi-do-vat-a23834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan