+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ 3 lần vắng mặt tại tòa, diễn viên múa Linh Nga thắng kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do 3 lần phía chồng cũ của diễn viên múa Linh Nga đều vắng mặt nên TAND Cấp cao đã đình chỉ xét xử vụ án, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

    Do 3 lần phía chồng cũ của diễn viên múa Linh Nga vắng mặt nên TAND Cấp cao đã đình chỉ xét xử vụ án, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

    Ngày 20/12, TAND Cấp cao tại TP. HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án dân sự tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Khánh Trọng và bị đơn là bà Đặng Linh Nga (diễn viên múa Linh Nga).

    Đây là lần thứ 3 phiên tòa được mở nhưng phía nguyên đơn đều vắng mặt nên HĐXX quyết định đình chỉ xét xử vụ án, giữ nguyên bản án sơ thẩm. Đồng nghĩa với việc diễn viên múa Linh Nga được quyền trực tiếp nuôi con.

    Diễn viên múa Linh Nga - Ảnh: Thanh Niên

    Theo nội dung vụ việc, bà Nga và ông Trọng là vợ chồng, có với nhau 1 người con chung tên là N.K.L.L. (5 tuổi).

    Ngày 30/9/2015, TAND quận 3 (TP.HCM) đã giải quyết ly hôn cho Linh Nga và ông Trọng. Bà Nga được quyền trực tiếp nuôi con, ông Trọng trợ cấp 7 triệu đồng/tháng tiền nuôi con.

    Sau đó, ông Trọng không chấp nhận phán quyết của tòa án nên kiện bà Nga ra tòa để giành quyền nuôi con. Ông Trọng cho rằng, mặc dù đã thỏa thuận giao con cho vợ nuôi dưỡng nhưng ông Trọng phát hiện con gái không được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt vì Linh Nga thường xuyên vắng nhà nên không đủ thời gian để đảm bảo việc nuôi con.

    Cũng theo ông Trọng, ông đủ điều kiện về thu nhập, thời gian để nuôi dạy con tốt. Từ đó, ông đã kiện vợ cũ ra tòa để yêu cầu thay đổi quyền trực tiếp nuôi con.

    TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của ông Trọng.

    Về phía Linh Nga, bà cho rằng mình đã chăm sóc, nuôi dưỡng con gái với trách nhiệm của một người mẹ. Bé L. được học tập tại trường mầm non quốc tế, học năng khiếu múa.

    Theo kết quả kiểm tra, bé L. phát triển tốt về thể chất, tinh thần, đạo đức. Bà Nga cho biết, bà có căn hộ cao cấp và đầy đủ tiện nghi, có thu nhập hàng tháng ổn định nên có đủ điều kiện tốt nhất cho con.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-3-lan-vang-mat-tai-toa-dien-vien-mua-linh-nga-thang-kien-a213616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan