+Aa-
    Zalo

    Chồng đòi ly dị chỉ vì ... ngực vợ phẳng lỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Mới đây, một ông chồng người Ấn Độ đã phải viết đơn xin ly hôn vì phát hiện ra cô vợ không có ngực.

    (ĐSPL)- Mới đây, một ông chồng người Ấn Độ đã phải viết đơn xin ly hôn vì phát hiện ra cô vợ không có ngực.

    Anh Sohan (tên đã thay đổi) năm nay 35 tuổi, tốt nghiệp MBA, hiện đang sống ở thị trấn Kengeri Satellite, thành phố Bengaluru, bang Karnataka ( Ấn Độ). Sohan kết hôn với Swapna ( tên đã đổi) 30 tuổi, con gái của một bác sĩ ở Banashankari từ năm 2009.

    Theo tờ New Indian Express, mới đây, vì không thể chịu đựng nổi cuộc sống gia đình: vợ lừa dối về ngoại hình và không chịu quan hệ để có con nên anh đã đệ đơn xin ly hôn.

    Anh Sohan quyết định li dị vợ vì không chịu đựng nổi cuộc sống gia đình. Ảnh minh họa.

    Trong đơn xin ly hôn, anh Sohan cho biết anh gặp Swapna lần đầu tiên vào ngày 1/2/2009 ở nhà bố mẹ cô. Và tới tháng 6 năm đó, đám cưới của hai người được cử hành theo các nghi thức của người Hindu tại một khách sạn sang trọng.

    Sohan nói. “Tôi đã bị sốc khi Swapna từ chối động phòng trong đêm tân hôn với lý do cô ấy sợ hãi. Vì thế mà tôi cũng không dám bắt ép cô ấy”.

    Tuy nhiên sau đó anh đã thực sự sốc khi phát hiện ra rằng người vợ của mình có vòng một phằng lì. Sohan khẳng định rằng anh đã vô cùng thất vọng và cảm thấy bị lừa dối bởi ngoại hình người vợ, cứ như là đàn ông giống anh vậy.

    Khi anh chia sẻ điều này với vợ, cô giải thích rằng mình có cơ thể hoàn toàn bình thường. Sohan tiếp tục cố gắng kiên trì giữ mối quan hệ vợ chồng và anh đã đưa cô đi hưởng tuần trăng mật ở Wyanad,  bang Kerala ( miền nam Ấn Độ). Trong tuần trăng mật này, đã rất nhiều lần anh muốn hai người quan hệ nhưng cô lần nào cũng từ chối và hai người cứ duy trì như vậy trong 7 tháng tiếp theo.

    Cuối cùng Sohan đã quyết định nhờ tới sự can thiệp của y học để giúp anh có thể có con. Nhưng khi đi khám thì anh phát hiện ra rằng khả năng sinh sản của anh bị ảnh hưởng và có thể nguyên nhân là do những áp lực trong cuộc sống hôn nhân gây nên. Trong khi đó, Swapna đe dọa chồng rằng cô sẽ tự tử nếu anh có ý định bắt ép cô phải quan hệ thể xác.

    Sohan kể trong đơn ly hôn: “ Chúng tôi li thân từ  25/4/2013 và từ đó tới nay cũng không hề có chút tiến triển nào trong cách cư xử của cô ấy với tôi và trong mối quan hệ vợ chồng với nhau”.

    PHẠM XUÂN LỘC (Theo New Indian Express)

    Xem thêm video: 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-doi-ly-di-chi-vi-nguc-vo-phang-ly-a117808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.