+Aa-
    Zalo

    Chồng Hàn đánh vợ Việt gãy xương: "Tôi nghĩ những người đàn ông khác cũng như vậy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường ra tòa, người chồng Hàn đánh vợ gốc Việt gãy xương cho rằng những người đàn ông khác cũng hành xử giống như mình.

    Trên đường ra tòa, người chồng Hàn đánh vợ gốc Việt gãy xương cho rằng những người đàn ông khác cũng hành xử giống như mình. 

    Nghi phạm được áp giải đến tòa án quận Gwangju. Ảnh: Yonhap

    Liên quan đến vụ chồng Hàn Quốc đánh vợ gốc Việt trong suốt 3 tiếng đồng hồ tại nhà ở Yeongam, phía nam tỉnh Jeolla, đến gãy xương sườn, báo Dân Việt dẫn thông tin từ Korea Herald, vào khoảng 17h,  ngày 6/7, người này đã bị bắt với cáo buộc hành hung người khác và lạm dụng trẻ em.

    Sáng nay (9/7), nghi phạm được cảnh sát áp giải đến tòa án quận Gwangju để được nghe thông tin về lệnh bắt giữ mình.

    Trên đường ra tòa, câu trả lời của nghi phạm với các phóng viên khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ: “Mọi chuyện trở nên nặng nề với tôi khi tôi và vợ nói ngôn ngữ khác nhau và chúng tôi nghĩ khác nhau. Nhưng tôi nghĩ những người đàn ông khác cũng như vậy”.

    Được biết, video do bạn của nạn nhân đưa lên internet sáng ngày 6/7. Video ghi lại cảnh nghi phạm tát vào mặt người phụ nữ, dồn vợ vào tường, liên tục đấm đá vào đầu, vào bụng. Bé trai 2 tuổi đứng gần đó không ngừng khóc, bám lấy mẹ.

    Hiện, nạn nhân đang nằm viện trong tình trạng gãy xương sườn và bị các chấn thương khác, dự kiến mất 4 tuần để hồi phục hoàn toàn.

    Cảnh sát Hàn Quốc nghi ngờ người chồng uống say ở thời điểm gây ra vụ bạo hành gia đình. Cảnh sát đã thẩm vấn người này suốt cuối tuần qua.

    Zing.vn thông tin thêm, theo ghi nhận của cảnh sát địa phương, cặp đôi trên quen nhau khoảng 5 năm trước, khi cả hai đang làm việc tại khu công nghiệp Yeongam. Nạn nhân bỏ về Việt Nam vào tháng 4/2016 khi Kim đòi cô phá thai. Phải 3 năm sau, Kim thuyết phục được người phụ nữ Việt quay trở lại với mình khi kết quả xét nghiệm ADN trước đó cho thấy đứa trẻ là con ruột của Kim.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-han-danh-vo-viet-gay-xuong-toi-nghi-nhung-nguoi-dan-ong-khac-cung-nhu-vay-a283506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan