+Aa-
    Zalo

    Chồng Minh Hằng lần đầu tiết lộ cảm xúc sau 2 năm kết hôn

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của chồng ca sĩ Minh Hằng sau 2 năm kết hôn đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

    Tháng 6/2022, Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo đã chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân sau 6 năm yêu nhau. Tháng 3/2023, Minh Hằng xác nhận tin vui mang thai con đầu lòng thông qua phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

    Gần đây, nhân dịp sinh nhật của Minh Hằng, chồng của cô - doanh nhân Quốc Bảo, đã lần đầu tiên chia sẻ về những cảm xúc khi biết tin vợ mang bầu, cũng như những thay đổi trong cuộc sống sau khi 2 người về chung một nhà.

    Cụ thể, chồng của Minh Hằng đã nói về hành trình "tìm" con của 2 người, một cuộc hành trình đầy gian truân và khó khăn, không chỉ là vấn đề về tài chính, mà còn đòi hỏi sự hiểu biết và phải tìm hiểu sâu. Doanh nhân Quốc Bảo đã không kìm được nước mắt khi biết vợ đang mang thai và anh đã đặt cho đứa con tương lai một cái tên thân mật là "Cục Mỡ".

    "Đây là một hành trình khó khăn và mới mẻ, mới là do vợ chồng tôi chưa biết gì về phương pháp này, còn khó là vì không phải có tiền, có sức khoẻ, có công nghệ và bác sĩ giỏi là làm được. Thật sự cần may mắn và duyên số nữa. Nhìn Cục Mỡ siêu tí hon từ trong ống nghiệm đưa vào người vợ thật xúc động, rơi nước mắt. Nhìn con hình thành từ từ, lớn lên từng ngày, trò chuyện, vui đùa và kết nối với con mà vợ chồng thật hạnh phúc", chồng Minh Hằng nói.

    chong minh hang lan dau tiet lo cam xuc sau 2 nam cuoi
    Chồng Minh Hằng lần đầu bày tỏ cảm xúc khi gia đình có tin vui.

    Cũng nhân dịp kỷ niệm 1 năm, doanh nhân Quốc Bảo đã trải lòng thêm về cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên ca sĩ Minh Hằng. Chính tình yêu chân thành của Minh Hằng khiến cho chồng doanh nhân lớn hơn cô 10 tuổi ngày càng trẻ trung và yêu đời hơn. 

    Nam doanh nhân chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua, tôi thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa. Tình yêu của vợ khiến tôi trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn. Tôi mong gia đình mình sẽ mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như 7 năm qua". 

    Sau khi kết hôn, Minh Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã doanh nhân cưng chiều hết mực. Hiện tại, người đẹp đang mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

    Kể từ khi làm mẹ, Minh Hằng luôn chú ý tới việc giữ gìn sự an toàn cho mình và em bé sắp chào đời. Người đẹp tích cực và chú ý luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất trong thời gian mang bầu. 

    Ông xã cũng tạm gác lại công việc để ở bên chăm sóc, giúp vợ thư giãn tinh thần, bồi bổ sức khỏe, duy trì trạng thái tốt nhất khi mang thai. Cặp đôi cũng tích cực chuẩn bị những điều tốt nhất để chào đón con đầu lòng. Vừa qua, Minh Hằng đã “chốt đơn” 2 căn biệt thự hạng sang để làm quà cho quý tử sắp chào đời.

    chong minh hang lan dau tiet lo cam xuc sau 2 nam cuoi2
    Minh Hằng đang rất hạnh phúc, hào hứng chờ đợi nhóc tỳ có tên thân mật là "Cục Mỡ" chào đời.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-minh-hang-lan-dau-tiet-lo-cam-xuc-sau-2-nam-cuoi-a580003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan