+Aa-
    Zalo

    Chồng tốt nhưng vẫn bị vợ ly hôn chỉ vì “bầu bí thay tính đổi nết”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết vợ bầu nôn nghén đủ thứ nên Vĩnh chủ động làm hết việc nhà giúp vợ. Ấy thế mà vẫn không làm vợ hài lòng, thậm chí Trà còn thảo sẵn tờ đơn ly hôn để Vĩnh ký

    (ĐSPL) - Biết vợ bầu nôn nghén đủ thứ nên Vĩnh chủ động làm hết việc nhà giúp vợ. Ấy thế mà vẫn không làm vợ hài lòng, thậm chí Trà còn thảo sẵn tờ đơn ly hôn để Vĩnh ký vào.

    Vĩnh hơn Trà 2 tuổi, hai người yêu nhau được gần 4 năm thì quyết định kết hôn. Trà tốt nghiệp đại học 2 năm, đã có công việc ổn định, trong khi Vĩnh còn đang chờ kết quả thi công chức. Trước đó anh làm kinh doanh, nhưng vì nghề kinh doanh bấp bênh, lại vốn không hợp với tính cách thật thà của mình nên anh quyết định bỏ, theo đuổi con được công chức ổn định.

    Gia đình Vĩnh vốn khá giả, nên sau khi cưới hai vợ chồng chuyển ra sống riêng. Cuộc sống của vợ chồng bắt đầu thay đổi từ khi Trà mang bầu. Trước đó Trà là người phụ nữ năng động, xinh đẹp, và chả mấy khi Vĩnh thấy Trà phàn nàn điều gì. Ấy thế mà từ khi bầu bí tính khí Trà thay đổi chóng mặt, cô hay buồn rầu, luôn tự ti về nhan sắc, bạn bè rủ đi chơi, họp hành cô cũng từ chối hết. Từ đó, cô sinh ra thói quen phàn nàn chồng, hay nũng nịu, đổ mọi tội lỗi lên đầu chồng.

    Nhưng vì yêu thương vợ, nhìn vợ héo hon kể từ khi mang bầu Vĩnh cũng thương xót lắm nên vẫn luôn dỗ dành vợ, chiều vợ, mọi công việc nhà từ cơm nước, giặt giũ, dọn nhà cửa anh đều chung tay làm với vợ. Duy chỉ có điều Vĩnh thích giao lưu, anh nghiền món thư pháp, chữ nho… như những gã đàn ông khác nghiền “phụ nữ”.

    Đáng ra Trà phải mừng vì chồng mình có thói quen tao nhã, không gái gú bên ngoài, an tâm khi bầu bí không sợ chồng ngoại tình thì đằng này cô lại nổi khùng, đè ép chồng, không cho anh thưởng thức thú vui đó, cấm anh giao du với bạn này bạn kia, mỗi khi anh quá đà đi chơi với bạn về muộn (muộn lắm cũng là 11h đêm) là Trà khóc lóc, làm ầm lên, đến nỗi co rút chân tay vì huyết áp giảm đột ngột khiến Vĩnh lo sợ bao phen.

    Mỗi khi Vĩnh đi chơi với bạn bè là Trà khóc lóc, làm ầm lên, đến nỗi co rút chân tay vì huyết áp giảm đột ngột khiến Vĩnh lo sợ bao phen. (Ảnh minh họa)

    Nhiều lần như vậy Vĩnh cũng không đủ kiên nhẫn để cảm thông cho vợ, có lần anh quát Trà “Bây giờ em như phát điên rồi à, em làm quá lên như vậy có thấy tốt hơn không. Anh không rượu chè, không gái gú, thi thoảng bạn bè tụ tập đàm đạo dăm ba câu chữ có gì sai. Hay em thích anh như ‘chồng người ta’ dăm ba cô bồ…”. Như được đà nước lên Trà khóc vật ra giường, bỏ ăn bỏ uống, Vĩnh thấy vậy vừa thương vợ vừa sợ ảnh hưởng đến cái thai lại quay ra dỗ dành.

    Cũng kể từ đó, gần 4 tháng nay Vĩnh thấy cuộc sống nhiều áp lực, thấy Trà như biến thành con người khác, thậm chí anh sợ mỗi khi về nhà nhưng không về thì Trà lại nổi đóa. Mới đây nhất, Vĩnh đi tham gia buổi tọa đàm Hán Nôm cùng bạn bè, vậy là Trà ở nhà khó chịu, hết khóc lại gọi điện kêu gào chồng, sau đó vì Vĩnh tắt máy mà Trà phải gọi điện vào số bạn Vĩnh khiến anh xấu hổ.

    Về đến nhà Vĩnh im lặng không nói gì khiến Trà bực tức, cô soạn sẵn tờ đơn ly hôn chờ chồng ký. Vĩnh cầm đơn mà không tin nổi trước mặt mình là Trà – cô gái anh đã từng theo đuổi nhiều năm, đã từng yêu đến chết đi sống lại. gần một tuần nay Vĩnh không buồn về nhà, anh ở lỳ bên nhà mẹ đẻ để suy nghĩ lại tình cảm, trách nhiệm và quyết định có nên ly hôn hay không.

    Theo lời kể của Trịnh Anh

    Xem thêm video:

    [mecloud]x8ktOy0mpE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tot-nhung-van-bi-vo-ly-hon-chi-vi-bau-bi-thay-tinh-doi-net-a170898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.