+Aa-
    Zalo

    Chú chó bị buộc chặt mõm ở Bến Tre sau 1 tuần điều trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần một tuần điều trị, Lucky có thể đi lại và ăn uống bình thường. Bác sĩ cho biết, một tháng sau, chú sẽ được cấy mô ở phần mõm, mọi chi phí được bệnh viện hỗ trợ.

    Sau gần một tuần điều trị, Lucky có thể đi lại và ăn uống bình thường. Bác sĩ cho biết, một tháng sau, chú sẽ được cấy mô ở phần mõm, mọi chi phí được bệnh viện hỗ trợ.

    "Lucky khoẻ rồi. Cô chú đừng lo nha, con mới qua bác sĩ kiểm tra, con ăn uống ngon lành luôn. Thương con hem cô chú ơi" - chia sẻ trên fanpage Gia đình của bé về tình hình sức khỏe của chú chó Lucky bị buộc chặt mõm bằng băng keo dính được nhóm tình nguyện giải cứu tại Bến Tre ngày 23/7.

    Xem thêm video:

    [mecloud]Cz5YKQ3aCz[/mecloud]

    Trao đổi với PV, chị Thư Đặng - trưởng nhóm - cho biết, sau gần một tuần điều trị tại phòng khám thú y, chú chó Lucky có thể đi lại và ăn uống bình thường. Các bác sĩ trực tiếp chữa trị cho bé (cách gọi Lucky) rất tốt. Họ không chỉ làm theo kiến thức, kinh nghiệm, thực tế xét nghiệm, mà còn thông qua ý kiến của bạn bè là chuyên gia về động vật ở nước ngoài.

    Hình ảnh Lucky sau một tuần điều trị của fanpage Gia đình của bé.

    Trước đó, Lucky được chuẩn đoán bị hoại tử lớp da ở phần mõm nên phải gọt bỏ. Theo bác sĩ nhận định, "người bạn nhỏ" bị buộc chặt mõm bởi băng dính trong khoảng một tuần lễ trước khi được tìm thấy và đưa tới bệnh viện.

    "Một tháng nữa khi sức khỏe của bé hồi phục hẳn, bác sĩ sẽ tiến hành cấy mô ở phần mõm. Mọi chi phí thực hiện được bệnh viện hỗ trợ", chị Thư Đặng chia sẻ.

    Bên cạnh đó, đoạn clip ghi lại cảnh Lucky đang ăn tại phòng khám nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với 30.000 lượt xem, 5.000 lượt like (thích). Mọi người tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc đến chú.

    Nhiều lời chúc của dân mạng dành cho chú chó đáng thương. Ảnh: Chụp màn hình.

    "Thấy con ăn được là mọi người hạnh phúc rồi, cố lên Lucky, con bây giờ là tâm điểm cho mọi người theo dõi và yêu thương, mong con sống khỏe trong mái ấm này. Tôi vui vì điều này" - thành viên L.H hào hứng chia sẻ.

    Trong khi đó, bạn Mindi lại nhớ đến trường hợp tương tự là Shin - chú chó bị dán chặt mõm ở Hà Nội đã mất: "Con phải cố gắng mà sống tốt nhé. Shin tội nghiệp đã chết rồi, cô không muốn con cũng giống vậy đâu".

    Theo Tri thức trực tuyến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-bi-buoc-chat-mom-o-ben-tre-sau-1-tuan-dieu-tri-a103961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.