+Aa-
    Zalo

    Chủ cơ sở tin học bị nữ sinh báo chí tố quấy rối: "Tôi đã tường trình chi tiết hết tại công an rồi..."

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Toàn bộ vụ việc tôi đã tường trình tại công an. Tôi không muốn chia sẻ gì, cũng không muốn thanh minh...", chủ trung tâm tin học bị tố sàm sỡ nữ sinh nói.

    "Toàn bộ vụ việc tôi đã tường trình chi tiết hết tại công an rồi. Tôi không muốn chia sẻ gì, cũng không muốn thanh minh hay trả lời báo chí. Tất cả nhờ cơ quan công an giải quyết", chủ trung tâm tin học bị tố quấy rối tình dục nữ sinh nói.

    Trao đổi trên Kiến Thức, ông N.T.T. - chủ Trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội (người bị tố quấy rối tình dục nữ sinh) cho biết, ngày hôm qua (26/9) đã tường trình toàn bộ vụ việc với cơ quan Công an phường Dịch Vọng Hậu.

    “Toàn bộ vụ việc tôi đã tường trình chi tiết hết tại công an rồi. Tôi không muốn chia sẻ gì, cũng không muốn thanh minh hay trả lời báo chí. Tất cả nhờ cơ quan công an giải quyết”, ông T. cho hay.

    Theo ông T., sự việc đăng tải lên mạng khiến cuộc sống, công việc kinh doanh của ông bị ảnh hưởng nên không muốn đề cập gì thêm về vấn đề này.

    Bài viết chia sẻ thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên - Ảnh: Chụp màn hình.

    Liên quan đến vụ việc này, sáng 27/9, trao đổi trên VTC News, Trung tá Mạc Đình Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, ông N.T.T đã đến trụ sở tường trình lại sự việc. Tuy nhiên, bản tường trình là "tài liệu điều tra" nên không thể cung cấp cho báo chí.

    "Đến thời điểm này, đã có một người (được cho là bị hại) đến công an phường trình báo, tố cáo ông N.T.T nhưng chứng cứ mà người này đưa ra không đủ cơ sở để chứng minh ông T. có hành vi quấy rối tình dục", trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cho hay.

    Công an phường Dịch Vọng Hậu kêu gọi những ai là nạn nhân hoặc nhân chứng thì đến phường trình báo, để cơ quan công an có cơ sở xác minh vụ việc.

    Trong diễn biến có liên quan, sáng 27/9, trao đổi trên Zing.vn, PGS.TS Lưu Văn An - Phó giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền - thông tin nhà trường đã biết vụ việc nữ sinh tố ông N.T.T. có hành vi sàm sỡ, quấy rối.

    Hiện tại, trường giao Phòng Công tác Chính trị phối hợp sinh viên cùng các cơ quan chức năng làm rõ việc này.

    "Đây là hoạt động ở ngoài trường, vì vậy việc tố cáo hay không là quyền của mỗi sinh viên. Nhà trường sẽ đứng ra bảo vệ, hỗ trợ quyền lợi cho các em khi tố cáo và liên quan sự việc", PGS.TS Lưu Văn An nói.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một nữ sinh viên tố cáo chủ trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy) có hành vi sàm sỡ như "sờ đùi, thơm má" khi đến học tại đây.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là các sinh viên.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-co-so-tin-hoc-bi-nu-sinh-bao-chi-to-quay-roi-toi-da-tuong-trinh-chi-tiet-het-tai-cong-an-roi-a294694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan