+Aa-
    Zalo

    Chú "mèo lợn" bị bỏ rơi ở công viên gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chú mèo già bị béo phì đã bị chủ nhân bỏ mặc tại một công viên trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người thương cảm.

    (ĐSPL) - Một chú mèo già bị béo phì đã bị chủ nhân bỏ mặc tại một công viên trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người thương cảm.

    Thông tin từ trang Peoplepets, một nhân chứng đã nhìn thấy một người đàn ông lái một chiếc Toyota màu đen chạy xung quanh công viên Scalloptown vào ngày 11/9 và để một con mèo mập xuống đó.

    Và may mắn được đội cứu hộ phát hiện và cứu, còn mèo hiện đang trong sự chăm sóc của Liên đoàn bảo vệ động vật phía Đông Greenwich, được đặt tên là Jabba và đang được tìm kiếm một chủ mới.


    Theo thông tin từ WPRO-630, cảnh sát đã không thể xác định chính xác người chủ sở hữu nhẫn tâm đó là ai.

    Được biết, Jabba được cá nhân viên cứu hộ tìm thấy khi đang ở trong tình trạng bê bết trong phân đã bị người chủ nhân nhẫn tâm bỏ mặc tại công viên suốt một thời gian dài khiến người cứu hộ không thể tin nổi.

    Jabba là một con mèo già, béo phì và hiện đã 15 năm tuổi và nặng đến gần 12kg, trọng lượng gấp đôi so với mèo nuôi bình thường. 


    "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con mèo nặng như vậy," Nancy Davey, một nhân viên cứu hộ nói với WPRO News.

    Sau khi trải qua quá trình điều trị, Jabba đã được đưa đến trung tâm bảo vệ động vật phía đông Greenwich với hy vọng sẽ tìm được một chủ nhân yêu thương chú mèo béo phì này thực sự.

    Danielle Deely nói với Peoplpets rằng con mèo hiện đã ổn định về sức khỏe. "Jabba đã dành vài ngày đầu tiên của mình tại EGAPL để nằm trên giường, hiếm khi di chuyển. Tôi hình dung chú vô cùng chán nản sau khi tất cả những gì mà nó đã trải qua", cô nói.


    Tuy nhiên, mèo đã khá nhiều tuổi, vì vậy việc tìm cho con vật một chủ nhân mới là điều không dễ dàng.

    Hiện tại, Jabba đang được chăm sóc và có chế độ dinh dường, luyện tập đặc biệt để hy vọng có thể cải thiện cân nặng trong thời gian tới. "Chúng tôi đang ăn ông một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, và chúng tôi cố gắng để tương tác với nó nhiều hơn một chút mỗi ngày để quên đi những tổn thương."

    MẠC NHIÊN (Theo Peoplepets)

    Xem thêm video:

    [mecloud]efzA7K3OnO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-meo-lon-bi-bo-roi-o-cong-vien-gay-xon-xao-a112179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.